Thủ môn Tiến Dũng: Cảm giác đứng trên sân khấu thực sự rất khủng khiếp

Trao đổi với báo chí trong nước ngày hôm nay, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết lý do xuất hiện trên sàn catwalk tại sự kiện Vietnam International Fashion Week.

Theo đó, thủ thành của Thanh Hóa khẳng định mình tham gia sự kiện này không phải vì tiền bởi số tiền thu được không cao như việc xuất hiện ở những sự kiện trước đó: “Số tiền tham dự sự kiện thời trang vừa rồi chỉ bằng một nửa số tiền tôi nhận từ những sự kiện trước đó. Tuy nhiên, tôi thích trải nghiệm."

Trước đó, đại diện của CLB Thanh Hóa cho biết thủ môn trẻ đã chủ động xin phép để được tham dự trình diễn thời trang vì muốn thử một lần cho biết: “Về phía CLB thì chúng tôi luôn xếp lịch để làm sao có ít ảnh hưởng nhất đến lịch tập cũng như thời gian nghỉ ngơi của bạn ấy."

Thủ môn Tiến Dũng: Cảm giác đứng trên sân khấu thực sự rất khủng khiếp - Bóng Đá

 Tiến Dũng thừa nhận mình chịu rất nhiều áp lực nếu tham gia sự kiện này.

Trong cuộc trao đổi của mình, Tiến Dũng cũng thừa nhận mình sẽ chịu rất nhiều áp lực nếu tham gia sự kiện này và đã hỏi ý kiến nhiều người trước khi góp mặt tham gia: Tôi biết khi tham dự sự kiện đó sẽ chịu rất nhiều áp lực, kể cả gặp nhiều thông tin trái chiều. Bởi vậy, tôi có hỏi ý kiến của nhiều anh chị trong CLB, tôi tham dự như thế có sao không? Mọi người bảo tôi cứ suy nghĩ kỹ, quan trọng là tôi thích thì không cần phải để ý đến nhiều người khác vì đây là quãng nghỉ chứ không phải thi đấu hay tập luyện."

Thủ môn của Thanh Hóa cho rằng việc nhận lời tham dự show diễn biểu diễn thời trang giống như là một trải nghiệm cho bản thân. Và thủ thành này không ngại khẳng định: “Tôi rất thích trải nghiệm khi được làm người mẫu trình diễn thời trang. Và tất nhiên khi nhận được lời mời và trong thời gian rảnh rỗi thì tôi sẽ nhận lời tham dự. Nhưng thú thật cảm giác đứng trên sân khấu thực sự rất khủng khiếp. Ở trên sân bóng, khán giả sẽ đông hơn, nhưng trên sân khấu thì tôi chưa quen cảm giác đấy. Thực sự rất đáng sợ!."

Sau khi góp mặt tại Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân/Hè 2018 ở vị trí vedette trong bộ sưu tập nam nhằm tán dương tinh thần kiên cường của đội tuyển U23 Việt Nam, trong những ngày qua Tiến Dũng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, những ý kiến ủng hộ có nhưng cũng có nhiều ý kiến không đồng tình về việc này. Thậm chí đã xuất hiện những bình luận rất khó nghe.

Trong cuộc trao đổi của mình, thủ thành của Thanh Hóa bày tỏ hy vọng mọi người đừng lôi kéo gia đình anh vào cuộc tranh luận: “Nếu họ nhận xét thì bình thường, không có vấn đề gì cả. Nhưng tôi chỉ mong mọi người nếu nói thì hãy nói thẳng đến mình, đừng xúc phạm đến người thân yêu của tôi. Gia đình là những người tôi thương yêu nhất. Những sự kiện tham gia, phải có sự đồng ý của tôi và tôi thích thì tôi mới làm. Còn những chuyện gì có liên quan đến tôi trên mạng xã hội, bố mẹ không dùng internet nhưng tôi đều hay gọi điện về để bố mẹ khỏi lo lắng. Tôi luôn tự nhủ mình sẽ không làm chuyện gì để bố mẹ buồn tủi."

Cuối cuộc trao đổi của mình, Tiến Dũng thừa nhận mình chưa phải là một thủ môn giỏi và cần phải nỗ lực hơn rất nhiều để có thể cạnh tranh trong cuộc đua giành suất bắt chính ở Thanh Hóa thời gian tới: “Tôi không phải là thủ môn giỏi hay hoàn hảo. Tôi vẫn phải tập luyện khi còn rất nhiều thiếu sót trong chuyên môn. Để chinh phục ước mơ thì tôi phải tập luyện, cố gắng và quên đi tất cả để cháy với mình trên sân cỏ. Tôi tập luyện, phấn đấu như hôm nay để thích nghi với cuộc sống hiện tại, kể cả những điều không tốt thì tôi phải tập thích nghi để làm cho tốt lên. Miễn sao tôi thấy vui vẻ, hài lòng."

    Bình Luận