TRỰC TIẾP B.Bình Dương 0-1 Hà Nội (Kết thúc): Đội khách có lợi thế trước trận lượt về

Với bàn thắng duy nhất của Văn Quyết, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 1-0 trước B.Bình Dương và nắm lợi thế trước trận lượt về.

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. B.Bình Dương 0-1 CLB Hà Nội

90+4' Không vào. Từ quả tạt của Ali, Anh Đức băng vào đánh đầu nhưng bóng đã đi ra ngoài khuôn khổ khung thành.

90' Bình Dương dâng cao đội hình nhưng sự bế tắc vẫn khiến họ loay hoay. Anh Đức, Tiến Linh và Wander Luiz đều trong tình trạng đói bóng.

80' Nguy hiểm. Sỹ Giáp chuyền bóng bằng đầu cho Anh Đức, bóng lập bập và tiền đạo số 11 quyết định tung cú volley. Tiếc là bóng đã đi vọt xà.

70' Không vào. Omar quyết định đột phá ở trung lộ, anh vượt qua 2 cầu thủ áo đỏ và cả thủ thành Đức Cường, tuy nhiên Rabo Ali đã kịp lui về phá bóng ngay trước mũi giày của tiền đạo Senegal.

TRỰC TIẾP B.Bình Dương 0-1 Hà Nội (Hiệp 2): Chủ nhà dồn ép - Bóng Đá

 Quang Hải có cơ hội dứt điểm về phía khung thành B.Bình Dương. Ảnh: Huyền Đông.

60' Nguy hiểm. Văn Quyết nỗ lực căng ngang, Quang Hải băng vào cắt mặt nhưng chỉ khẽ chạm vào bóng nên cú dứt điểm đã đi không chính xác.

55' Cả 2 đội tranh chấp bóng quyết liệt ở giữa sân và chưa tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt. B.Bình Dương vẫn còn thiếu sự chính xác trong những đường chuyền quyết định.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

HIỆP 1 KẾT THÚC. B.Bình Dương 0-1 Hà Nội

45+1'. Nguy hiểm. Ngân Văn Đại có bóng ở rìa vòng cấm, anh tung cú sút vào góc gần khung thành tuy nhiên bóng đã đi ra mép lưới.

TRỰC TIẾP B.Bình Dương 0-1 Hà Nội (Hiệp 1): Văn Quyết mở tỷ số cho đội khách - Bóng Đá

  Văn Quyết mở điểm cho Hà Nội. Ảnh: Huyền Đông.

34' VÀO. Sau pha phạm lỗi của Thiện Đức với Văn Đại trong vòng cấm, trọng tài cho Hà Nội hưởng quả 11m. Trên chấm phạt, Văn Quyết tung cú sút bị thủ thành Đức Cường cản phá, và số 10 vẫn kịp băng vào đá bồi mở tỷ số trận đấu.

29' Nguy hiểm. Thiện Đức thực hiện cú treo bóng, Wander Luiz nhảy lên đánh đầu không trúng tâm bóng.

25' Không vào. Omar nhận bóng từ Quang Hải sau một pha phản công nhanh, anh thực hiện cú sút cận chân nhưng Đức Cường đã kịp đẩy bóng ra ngoài. Ngay sau đó "Hải con" cũng băng vào đá bồi nhưng lại đưa bóng đúng vào vị trí mà thủ thành B.Bình Dương đã chờ sẵn.

TRỰC TIẾP B.Bình Dương 0-0 Hà Nội (Hiệp 1): Thế trận cân bằng - Bóng Đá

 Omar uy hiếp khung thành Đức Cường.

20' Sau thời gian bị B.Bình Dương dồn ép, Hà Nội đã lấy lại thế cân bằng với khả năng giữ bóng của Văn Quyết, Thành Lương và Quang Hải. Cả 2 đội chưa tạo cơ hội nào rõ rệt.

9' Dưới trời mưa, sân trơn, bóng ướt, các cầu thủ B.Bình Dương bất ngờ đẩy cao tốc độ trận đấu và dùng bóng dài rót vào trong cho cặp tiền đạo wander Luiz và Pedro Augusto.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình ra sân:

B.Bình Dương: Đức Cường, Thiện Đức, Pedro Augusto, Hồ Tấn Tài, Wander Luiz, Tiến Linh, Lê Tấn Tài, Văn Vũ, Hoàng Max, Rabo Ali, Shumeiko.

CLB Hà Nội: Văn Công, Văn Hậu, Tiến Thành, Đậu Văn Toàn, Thành Chung, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Omar, Văn Đại, Thành Lương.

Sau khi vượt qua 2 trận Bán kết cam go với các đại diện ưu tú của bóng đá khu vực là  Ceres Negros FC (Philippines) và  PSM Makassar (Indonesia), 2 đại diện Việt Nam là CLB Hà Nội và B.Bình Dương sẽ đụng độ nhau trong 2 lượt trận chung kết khu vực ASEAN AFC Cup 2019.

 - Bóng Đá

 Văn Quyết cùng các đồng đội sẽ có trận đấu cam go trước B.Bình Dương ở trận chung kết lượt đi khu vực ĐNA AFC Cup 2019.

Từ lâu, cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này luôn diễn ra hấp dẫn, kịch tính và mang đến nhiều cảm xúc. Và ở trận đấu chiều nay, với tư cách là 2 CLB mạnh nhất ở khu vực, NHM Việt Nam lại có thêm lý do để chờ đợi và hy vọng vào một màn tỷ thí đỉnh cao.

Những ngày gần đây, không khí của trận đấu này đã được hâm nóng với việc các CĐV đã mua gần hết các tấm vé được vào sân và các khán đài Gò Đậu chắc chắn sẽ rất sôi động và là nguồn cảm hứng cho cả 2 đội.

 - Bóng Đá

 Cuộc đối đầu giữa 2 đội luôn rất kịch tính và hấp dẫn.

Trước trận đấu này, về lực lượng cả 2 đội đều có những sự thiệt thòi về những ca chấn thương. Với B.Bình Dương là trường hợp của Anh Đức, còn với Hà Nội là Đức Huy. Tuy nhiên, với chất lượng đội hình của cả 2 đội, những gương mặt thay thế vẫn đủ để khoả lấp vị trí mà 2 cái tên này để lại.

Thành tích đối đầu giữa 2 đội tại Gò Đậu từ mùa giải 2016 trở lại đây đang là cân bằng khi chủ nhà B.Bình Dương và CLB Hà Nội mỗi đội đều giành được 1 chiến thắng và hoà nhau 3 trận. Phong độ trên sân nhà của đoàn quân HLV Nguyễn Thanh Sơn là khá ổn định. Trong 10 trận đấu gần nhất (ở mọi đấu trường) tại Gò Đậu, họ giành được 6 chiến thắng, 3 trận hoà và 1 thất bại. Trong khi đó, thành tích trên sân khách của Văn Quyết và các đồng đội cũng rất ấn tượng, 10 trận gần nhất họ thắng 4, hoà 4 và thất bại 2 trận. 

 - Bóng Đá

  Ai sẽ là đội nắm lợi thế trước trận lượt về tại Hàng Đẫy?

Trước trận đấu, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của B.Bình Dương cho hay: "Với việc 2 hai đội Việt Nam lọt vào chung kết AFC Cup 2019, chúng tôi sẽ cố gắng cống hiến cho khán giả trận cầu hay. Hà Nội là đội bóng khó chịu, chắc chắn sẽ là trận cầu khó khăn với chúng tôi, các cầu thủ phải chấp hành đấu pháp để hướng đến kết quả tốt."

    Bình Luận