Vì 1 lý do, HLV Kiatisak quyết định ở lại Việt Nam đón Tết

Vì những lý do bất khả kháng mà HLV Kiatisak Senamuang sẽ ở lại Việt Nam đón Tết chứ không bay trở về Thái Lan.

Vừa qua, HAGL không thể thi đấu vòng 3 và vòng 4 V-League 2021 vì tình hình dịch COVID-19 tại Gia Lai diễn biến phức tạp. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng Phố Núi đã cho các cầu thủ xả trại về nhà đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Tuy nhiên, vẫn còn một số thành viên không thể về sum họp cùng gia đình bao gồm HLV Kiatisak Senamuang, thủ thành Huỳnh Tuấn Linh, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và hậu vệ Vũ Văn Thanh. Các cầu thủ phải đón năm mới xa nhà vì quê hương của họ (Quảng Ninh và Hải Dương) là tâm dịch lớn nhất nước ở thời điểm hiện tại. Thế nên việc di chuyển từ ngoài vào trong tỉnh là điều bất khả thi.

Vì 1 lý do, HLV Kiatisak quyết định ở lại Việt Nam đón Tết - Bóng Đá

"Zico Thái" ở lại Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán.

Trong khi đó, HLV Kiatisak cũng quyết định không trở về Thái Lan vì ngại quá trình cách ly 2 lần. Giám đốc điều hành HAGL Nguyễn Tấn Anh phát biểu trên Tiền Phong: "Nếu trở về Thái Lan, khi quay sang Việt Nam HLV Kiatisak sẽ không đủ thời gian chuẩn bị cho giải đấu vì lại phải thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định. Cá nhân Kiatisak cũng đã quen cuộc sống ở Pleiku và Việt Nam.

Tại khuôn viên CLB, chúng tôi cũng triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn phòng chống dịch nên không có vấn đề gì. Tại trung tâm, chúng tôi luôn sẵn sàng đón cầu thủ trở lại. Thực sự cũng tiếc vì V-League 2021 đang sôi động thì lại phải tạm dừng."

    Bình Luận