Việt Nam để New Zealand cầm hòa trong trận ra quân Giải futsal quốc tế 2024

Đội tuyển futsal Việt Nam để New Zealand cầm hòa 2-2 trong trận ra quân tại Giải futsal quốc tế 2024.

Nhằm chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17/4 đến 28/4, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã phối hợp tổ chức Giải futsal quốc tế 2024 với sự tham dự của các đội khách mời gồm: New Zealand, Morocco và Iraq.

Ở trận ra quân chiều nay gặp New Zealand, thầy trò HLV HLV Giustozzi Diego Raul đã nhập cuộc tự tin và có được bàn mở tỷ số ở phút thứ 9. Văn Tiến là người khai thông thế bế tắc sau pha khống chế rồi xoay người dứt điểm bằng chân trái quyết đoán.

Việt Nam để New Zealand cầm hòa trong trận ra quân Giải futsal quốc tế 2024 - Bóng Đá

Đội tuyển futsal Việt Nam 2 lần vượt lên dẫn trước New Zealand. Ảnh: VFF.

Dù không tạo ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Hữu Phúc nhưng New Zealand bất ngờ có bàn quân bình tỷ số sau pha dứt điểm của Rahan Ali. Trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, Thái Huy hạ gục thủ môn Antamanov sau đường kiến tạo thuận lợi của Đức Hoà để 1 lần nữa đưa đội tuyển futsal Việt Nam vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên, một lần nữa New Zealand lại có bàn thắng gỡ hòa. Minh Quảng để Sharplin vượt qua dễ dàng trước khi căng vào cột xa để Rahan Ali hoàn thành cú đúp trong trận này. Những phút còn lại dù nỗ lực gây sức ép nhưng trước hàng phòng ngự kỷ luật của New Zealand, thầy trò HLV Giustozzi Diego Raul đã không thể có thêm bàn thắng qua đó khép lại ngày ra quân với tỷ số hòa 2-2.

Việt Nam để New Zealand cầm hòa trong trận ra quân Giải futsal quốc tế 2024 - Bóng Đá

 Đội tuyển futsal Việt Nam không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng trong hiệp 2. Ảnh: VFF.

Theo lịch dự kiến, ngày 30/3, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ gặp Morocco, đội bóng đã gây ấn tượng mạnh khi đánh bại Iran với tỷ số 5-4 ở trận đấu diễn ra trước đó.

Nam Thành | 19:40 28/03/2024
    Bình Luận