Vĩnh Nguyên tỏa sáng với 4 bàn, CLB La Liga liền có động thái

CLB đang thi đấu tại La Liga, Cadiz đã có động thái liên quan đến tài năng trẻ Việt Nam, Hoàng Vĩnh Nguyên.

Thời gian qua, tài năng trẻ Hoàng Vĩnh Nguyên khiến truyền thông xôn xao khi lập 1 cú poker trong buổi tập của đội B Cadiz. Điều này đã gây sự chú ý đến Ban huấn luyện đội trẻ của đại diện La Liga.

Nguồn tin từ trang VTC News cho biết, CLB Cadiz đã bố trí một HLV chuyên biệt, ông Pablo Sanchez để theo dõi quá trình tập luyện và phát triển của Hoàng Vĩnh Nguyên. Trang VTC News lược dịch thông báo từ đại diện La Liga khi cho biết: "Việc bố trí một HLV riêng sẽ giúp ích rất nhiều cho Hoàng Vĩnh Nguyên.

Vĩnh Nguyên tỏa sáng với 4 bàn, CLB La Liga liền có động thái - Bóng Đá

Vĩnh Nguyên đang gây nhiều sự chú ý tại La Liga. 

Đó là kế hoạch mà chúng tôi đã chuẩn bị để đào tạo, phát triển từng chi tiết trong bộ kỹ năng cho cầu thủ này. Đây là điều hiếm khi xảy ra với các cầu thủ của đội bóng, Vĩnh Nguyên hãy biết rằng anh ấy nằm trong số ít người được quan tâm đặc biệt tại đây".

Được biết, ngoài sự hỗ trợ của HLV Pablo Sanchez, tài năng trẻ Việt Nam còn có sự trợ giúp của HLV Bùi Văn Nam, thành viên của BHL CLB TP.HCM. Phía đại diện V-League cũng theo sát sự phát triển của Hoàng Vĩnh Nguyên và kỳ vọng anh có thể đạt bước tiến mới trong sự nghiệp.

Phi Yến | 11:10 30/09/2023
    Bình Luận