19h00 ngày 05/04, CLB Hà Nội vs HAGL: Bữa tiệc tấn công của dàn sao U23?

Trận cầu giữa CLB Hà Nội và HAGL được NHM mong chờ từ khi mùa giải còn chưa bắt đầu.

Đã 3 mùa giải HAGL toàn thua khi phải hành quân ra Hàng Đẫy, trong đó có 2 thất bại nặng nề với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, NHM hoàn toàn có thể chờ đợi vào một trận cầu hấp dẫn, căng thẳng hơn rất nhiều vào chiều nay. Những cầu thủ trẻ của lứa một học viên HAGL nay đã trưởng thành vượt bậc để trở thành những nhà đương kim Á quân Châu Á.

 - Bóng Đá

Hà Nội FC đang có thành tích đối đầu tốt hơn khi chạm trán với HAGL. 

Bên kia chuyên tuyến chủ nhà, CLB Hà Nội lại trải qua một cuộc cách mạng đội hình sau mùa giải 2017. Họ chia tay công thần Gonzalo, Sâm Ngọc Đức hay Văn Biển,.. để tạo điều kiện ra sân cho những tài năng trẻ đầy triển vọng. 

HAGL có Xuân Trường, Công Phượng hay Văn Toàn. CLB Hà Nội có Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng. Họ đều là những cầu thủ trẻ được ăn tập, đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp nhất nhì Việt Nam. Không những vậy, hai bên đều sở hữu những ngoại binh chất lượng là Oseni ( ghi 3 bàn sau 3 trận gần nhất cho Hà Nội) và Rimario, người đang hòa nhập cực tốt với lối chơi kĩ thuật của HAGL. Ngoài ra, cuộc đối đầu trên băng ghế chỉ đạo giữa 2 vị tướng trẻ tài năng Chu Đình Nghiêm và Dương Minh Ninh cũng rất đáng chú ý. 

Có thể nói, cuộc đối đầu giữa HAGL và Hà Nội tương xứng như một bàn cờ vậy. Hai bên đều có lực lượng mạnh nhất cho cuộc đối đầu tâm điểm chiều nay. Có thể nhận thấy đội hình của HAGL và Hà Nội FC như đội hình thu nhỏ trong màu áo U23 Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ là cuộc nội chiến bơi nhiều ngôi sao U23. 

3 tháng đã trôi qua sau kì tích tại Thường Châu, Trung Quốc. Rất nhiều nhân vật chính trong cuộc hành trình kì diệu ấy sẽ hội tụ trên mặt cỏ SVĐ Hàng Đẫy. Nhưng họ không còn là những người đồng đội kề vai sát cánh bên nhau nữa. Ở hai đầu chiến tuyến, chắc chắn tất cả vẫn sẽ chiến đấu hết mình vì niềm tự hào, danh dự và cả tham vọng cho một bước đột phá trong năm 2018. 

Dự đoán: 3-2

Đội hình dự kiến: 

Hà Nội FC: Văn Công, Hùng Dũng, Oseni, Văn Đại, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Kiên, Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải, Moses.

HAGL: Văn Trường, Việt Hưng, Văn Sơn, Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Rimario Gordon, Văn Thanh, Đức Lương, A Hoàng.

    Bình Luận