Bầm dập vì HAGL, sao Hà Nội FC tiết lộ tình trạng chấn thương

Gương mặt từng được trọng dụng dưới thời HLV Philippe Troussier đã chia sẻ về tình hình của bản thân sau trận đấu gặp HAGL.

Là gương mặt đã gây ấn tượng từ thời HLV Park Hang-seo và sau đó là HLV Philippe Troussier, Phạm Tuấn Hải khiến người hâm mộ phấn khích bởi lối đá càn lướt, tranh chấp mạnh mẽ, di chuyển rộng trên khắp mặt sân và sẵn sàng ghi bàn khi có cơ hội.

Tuy nhiên, vấn đề khiến anh chưa thể bứt phá một cách ổn định nằm ở tình trạng chấn thương. Cựu cầu thủ Hà Tĩnh không thể duy trì tần suất ra sân liên tục do thường gặp khúc mắc về thể trạng.

Trò cưng Troussier tiết lộ tình trạng chấn thương - Bóng Đá

Tuấn Hải lại gặp chấn thương. Ảnh: Hà Nội FC. 

Mới đây, trong trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL, dù trực tiếp ghi bàn mở tỷ số nhưng Tuấn Hải cũng không thể chơi trọn vẹn 90 phút sau những pha phạm lỗi của đội bạn.

Lên tiếng về tình trạng của bản thân, chân sút thuộc biên chế Hà Nội FC cho biết: "Chấn thương của em thì vẫn là những vết chấn thương cũ ở 2 cổ chân. Trong một vài ngày tới thì em nghĩ mình có thể trở lại trước trận đấu gặp Thanh Hóa. Cá nhân em luôn có mục tiêu ra sân thi đấu hết mình cho CLB và mình thể hiện những khả năng của mình".

Phi Yến | 08:56 19/05/2024
    Bình Luận