Bị tố nợ 30 tỷ, CLB TP.HCM phá vỡ im lặng

CLB TP.HCM đang đối diện với tin đồn chưa thanh toán tiền lương, thưởng và phí lót tay cho cầu thủ với con số lên đến khoảng 30 tỷ đồng.

Ban lãnh đạo CLB TP.HCM đang không hài lòng với màn thể hiện của đội tại V-League mùa này, kết quả khiến họ nói lời chia tay với HLV Vũ Tiến Thành. Đáng chú ý, thông báo của báo BongdaPlus cho biết, đội chủ sân Thống Nhất đã phải bồi thường số tiền 1,5 tỷ đồng, tương đương với 10 tháng lương sau quyết định sa thải của CLB. Phía đội bóng này cũng đã chuyển khoản cho ông Thành 300 triệu đồng tiền bồi thường trên. 

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Đại diện của Thành phố mang tên Bác bị tố chưa thanh toán tiền lương, thưởng và phí lót tay cho tổng cộng 24 cầu thủ trong đội với tổng số lên đến khoảng 30 tỷ đồng. Nhóm cầu thủ này cũng đã viết đơn gửi lên CLB nhằm mong Ban lãnh đạo sẽ mau chóng giải quyết sự việc. 

Bị tố nợ 30 tỷ, CLB TP.HCM phá vỡ im lặng - Bóng Đá

Đơn xin giải quyết vấn đề lương, thưởng của các cầu thủ CLB TP.HCM. Ảnh: Báo BongdaPlus.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, một lãnh đạo bên phía CLB TP.HCM cho biết: "Thông tin nợ lương, lót tay là không đúng, còn tiền hứa thưởng (sau khi đội trụ hạng thành công) đội đã có kế hoạch thanh toán cho cầu thủ và trợ lý HLV CLB TP.HCM, thông báo đầy đủ cho các thành viên của đội cách đây 1 tháng".

Phi Yến | 08:30 24/11/2023
    Bình Luận