Cập nhật thời điểm HLV Polking ra mắt CAHN, trễ hơn dự kiến

CLB CAHN đang được kỳ vọng sẽ sớm giới thiệu tân thuyền trưởng, HLV Mano Polking trong thời gian tới.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, HLV Mano Polking sẽ chính thức đến Việt Nam vào ngày 6/1 và ra mắt đội bóng mới, Công An Hà Nội. Theo dự kiến, cựu thuyền trưởng đội tuyển Thái Lan sẽ có mặt ở Hà Nội ngày 5/1 nhưng vì chuyến bay có chút trục trặc nên lịch được thay đổi.

Đây là giai đoạn V-League đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia tranh tài tại Asian Cup nên HLV Mano Polking sẽ có thêm thời gian để làm quen với CLB mới, các cầu thủ cũng như chuẩn bị đấu pháp để đưa những nhà đương kim vô địch giải đấu sớm trở lại trong thời gian tới. 

Cập nhật thời điểm HLV Polking ra mắt CAHN, trễ hơn dự kiến - Bóng Đá

HLV Mano Polking dự kiến ra mắt CAHN vào ngày 6/1. Ảnh: FAT. 

Áp lực dành cho cựu thuyền trưởng Thái Lan là không hề nhỏ bời CAHN nổi tiếng là "lò xay" HLV khi ngay cả người từng dẫn dắt U23 Việt Nam thi triển lối đá đẹp mắt, HLV Gong Oh-kyun cũng không thể giữ ghế lâu tại đây. 

Được biết, trước khi nhận lời gia nhập CLB CAHN, HLV Mano Polking từng được liên kết với CLB TP.HCM, nơi ông từng có giai đoạn cầm quân trước đây. Tuy nhiên, sau những tin đồn, "Chiến hạm đỏ" lại quyết định đặt niềm tin vào HLV Phùng Thanh Phương, cựu danh thủ của đội bóng.

Phi Yến | 11:30 03/01/2024
    Bình Luận