CHÍNH THỨC: Martin Lo cập bến CLB Hải Phòng, dự V-League 2020

Sau thời gian thương thảo, cuối cùng Martin Lo cũng đã đạt thoả thuận chuyển nhượng với CLB Hải Phòng.

Sau khi mùa giải 2019, Martin Lo đã bày tỏ nguyện vọng ra đi để tìm thêm thử thách mới. Mới đây, trước thềm mùa giải 2020, tiền vệ sinh năm 1997 đã quyết định đến Hải Phòng và có những thương thảo hợp đồng chuyển nhượng với đội bóng đất Cảng.

Và cuối cùng, 2 bên cũng đi đến quyết định sau cùng và Martin Lo đã chính thức là người của CLB Hải Phòng. Trước đó, ngày 28/01, tiền vệ Việt kiều đã có buổi tập cùng đội

CHÍNH THỨC: Martin Lo cập bến CLB Hải Phòng, dự V-League 2020 - Bóng Đá

 Martin Lo đã có buổi tập cùng CLB Hải Phòng vào ngày 28/01.

Việc bổ sung 1 tiền vệ trung tâm như Martin Lo là vô cùng cần thiết với đội bóng thành phố hoa phượng đỏ khi họ đã chia tay 2 cầu thủ được mượn từ HAGL là Lương Hoàng Nam và Lê Phạm Thành Long. Trước Martin Lo, CLB Hải Phòng đã có những bổ sung đáng chú ý như: Michal Nguyễn (từ Selangor), Phạm Mạnh Hùng (SHB Đà Nẵng), Ngô Đức Thắng (Quảng Nam), Lê Thế Cường (SLNA),...

Thi đấu cho Phố Hiến FC từ đầu mùa giải 2019, Martin Lo nhanh chóng chiếm được niềm tin nơi HLV Hứa Hiền Vinh và thường xuyên đá chính trong đội hình đội chủ sân PVF. 

Sau đó, chính cá nhân Martin Lo cũng được HLV Kim Han-yoon nhiều lần triệu tập lên U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30. Tuy nhiên, đến những đợt tập trung quan trọng sau cùng, cầu thủ gốc Australia đã không góp mặt và lỗi hẹn với giải đấu trên đất Philippines. 

    Bình Luận