CLB TPHCM mất trung vệ Vũ Ngọc Thịnh hết mùa giải 2018

Chiến thắng của thầy trò HLV Miura trước Nam Định cuối tuần qua đã không được trọn vẹn khi trung vệ Vũ Ngọc Thịnh dính chấn thương nặng.

Trong chuyến làm khách của Nam Định tại vòng 5 V-League 2018, trung vệ Vũ Ngọc Thịnh của CLB TP.HCM đã phải rời sân ở phút 62 sau tình huống va chạm với cầu thủ đội chủ nhà. Đây là thời điểm CLB TP.HCM đang dẫn trước đối thủ với tỷ số 1-0. Trong những phút cuối trận, thầy trò HLV Miura đã ghi được thêm 2 bàn thắng nữa để giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-1.

 - Bóng Đá

 Ngọc Thịnh (phải) sớm phải chia tay với V-League 2018.

Tuy nhiên, chiến thắng của CLB TPHCM không được trọn vẹn khi theo những thông tin mới nhất được tiết lộ, Ngọc Thịnh bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối và sẽ phải tiến hành phẫu thuật điều trị chấn thương. Với chấn thương này, trung vệ gốc Hải Phòng sẽ phải nghỉ thi đấu từ 7 đến 8 tháng mới có thể trở lại tập luyện cùng với các đồng đội. Điều này có nghĩa, Ngọc Thịnh đã sớm phải nói lời chia tay với V-League 2018 chỉ sau 5 vòng đấu.

Trao đổi với báo chí trong nước sau chấn thương gặp phải trên sân Thiên Trường, Vũ Ngọc Thịnh cho biết số mình đen đủi: “Số tôi quả thực rất đen! Tình huống bóng không có gì cả nhưng lại bị chấn thương nặng như thế. Thật tiếc vì chưa thể đóng góp nhiều cho đội bóng lại gặp phải chấn thương, nghỉ lâu như này."

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Thịnh gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Bởi cách đây 2 năm khi đang cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016, Ngọc Thịnh cũng đã gặp chấn thương đứt dây chằng đầu gối trái. Sau khi tiến hành phẫu thuật, trung vệ gốc Hải Phòng đã mất 1 năm mới có thể ra sân thi đấu trở lại.

Trong cuộc trao đổi của mình, Ngọc Thịnh cho biết được lãnh đạo CLB TPHCM tạo điều kiện ra nước ngoài phẫu thuật nhưng để tiện đi lại anh đã quyết định thực hiện ca phẫu thuật của mình ở trong nước: “Chắc khoảng 1-2 tuần nữa khi đầu gối hết dịch, tôi sẽ ra viện 108 ở ngoài Hà Nội để mổ. Đây cũng là nơi tôi đã từng tiến hành phẫu thuật cách đây 2 năm. CLB tạo điều kiện cho tôi sang nước ngoài để phẫu thuật, nhưng để tiện đi lại, tôi sẽ tiếp tục mổ ở Việt Nam.”

Việc Ngọc Thịnh phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2018 là một thông tin không mấy vui vẻ với HLV Miura cùng các thành viên ban huấn luyện CLB TPHCM. Bởi trong những vòng đấu vừa qua, trung vệ gốc Hải Phòng đã có những đóng góp đáng kể giúp TPHCM có 3 chiến thắng tại V-League. Ngọc Thịnh cũng là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp đoàn quân HLV Miura giành thắng lợi với tỷ số 1-0 trước Đồng Tháp tại vòng loại Cúp quốc gia 2018.

    Bình Luận