Có Văn Toàn, Nam Định công bố tham vọng tại V-League

CLB Nam Định vừa tổ chức buổi lễ xuất quân cho mùa bóng mới sau khi đã chiêu mộ thành công nhiều tân binh sáng giá.

Với những sự bổ sung chất lượng mang tên của Rafaelson, Trần Văn Kiên, Nguyễn Văn Toàn hay Nguyễn Văn Vĩ, CLB Nam Định đang được đánh giá rất cao tại V-League sắp tới và họ cũng đặt mục tiêu lọt vào top 3 đội dẫn đầu mùa bóng 2023-2024

Chia sẻ được trang VTC News dẫn lời, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: "Năm ngoái chúng tôi đứng thứ 5. Mùa này, chúng tôi phấn đấu mục tiêu cao hơn. Kỳ chuyển nhượng vừa rồi, chúng tôi đưa về 10 cầu thủ. Đây là những cầu thủ chất lượng, giúp đội hình của chúng tôi dày hơn. Mỗi vị trí đều có 2 đến 3 người. Tôi ưng ý với lực lượng của đội ở mùa giải năm nay.

Có Văn Toàn, Nam Định công bố tham vọng tại V-League - Bóng Đá

CLB Nam Định muốn đua tranh cùng top đầu tại V-League. Ảnh: Báo Lao Động. 

Chúng tôi chuẩn bị rất tốt, sẵn sàng cho trận mở màn mùa giải mới. Chúng tôi phải thay đổi tích cực hơn mùa trước về thể lực, lối chơi để đạt được mục tiêu đề ra".

Trong khi đó, thủ thành Trần Nguyên Mạnh cũng khẳng định quyết tâm của toàn đội khi cho biết: "Năm nay câu lạc bộ đầu tư nhiều cầu thủ mới, chất lượng. Vì vậy, ban lãnh đạo tỉnh, người dân và chủ tịch tập đoàn đặt mục tiêu cao. Bản thân tôi nghĩ đó là động lực cho các cầu thủ ở mùa giải mới.

Bóng đá phải có áp lực và đó là điều chúng tôi cần. Lãnh đạo đưa ra chỉ tiêu rõ ràng thì cầu thủ càng quyết tâm hơn. Tất cả cầu thủ và ban huấn luyện sẽ cố gắng đoàn kết, đồng lòng thực hiện mục tiêu mà ban lãnh đạo đề ra".

Phi Yến | 09:00 17/10/2023
    Bình Luận