HAGL lấy lại hai cầu thủ từ Hải Phòng

Châu Ngọc Quang và Dụng Quang Nho sẽ trở về thi đấu cho HAGL ở mùa giải 2023 sau khi giúp Hải Phòng lên ngôi á quân V-League 2022.
 - Bóng Đá

Nhà vô địch SEA Games 31, Dụng Quang Nho sẽ trở về HAGL thi đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

HAGL thông báo họ đã gọi hai trong 6 cầu thủ cho Hải Phòng mượn ở mùa trước trở lại. Ngọc Quang và Quang Nho nằm trong kế hoạch tương lai của huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang nên cả hai được gọi về cho mùa giải mới.

Hai cầu thủ này sẽ chơi bóng cho HAGL ở mùa 2023. Cả hai đã góp công vào thành quả đứng nhì V-League của Hải Phòng. Châu Ngọc Quang thi đấu 20 trận, ghi 1 bàn trong khi Dụng Quang Nho ra sân 13 trận ở V-League.

Nỗ lực của Ngọc Quang trong màu áo Hải Phòng giúp anh được HLV Park Hang-seo gọi vào đội hình chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Cầu thủ sinh năm 1996 đang tập luyện cùng tuyển Việt Nam ở Hà Nội từ ngày 23/11.

 - Bóng Đá

Châu Ngọc Quang trở về HAGL để giúp đội bóng cải thiện thành tích. Ảnh: Quang Thịnh.

Trước khi sang Hải Phòng chơi bóng theo dạng cho mượn ở mùa giải 2022, cầu thủ người Quảng Nam có 6 mùa giải khoác áo HAGL. Phong độ cao nhất của anh là ở mùa 2017 khi cầu thủ này mới 21 tuổi nhưng chơi 25 trận. Sau đó, anh ít được trao cơ hội hơn.

Còn Quang Nho đã có 3 mùa chơi chuyên nghiệp tại HAGL trước khi được cho Hải Phòng mượn. Cầu thủ người Chăm nổi bật từ sau VCK U22 Đông Nam Á diễn ra ở Campuchia hồi tháng 2/2022. Dẫu vậy, anh chưa có chỗ đứng ở sân Pleiku nên được cho mượn.

HAGL cho Hải Phòng mượn 6 cầu thủ ở mùa giải 2022. Triệu Việt Hưng sẽ tiếp tục chơi cho Hải Phòng theo hợp đồng cho mượn còn Nguyễn Kiên Quyết, Nguyễn Cảnh Anh, Vũ Trung Hiếu chưa xác định được tương lai tiếp theo.

HAGL dự kiến có cuộc họp với tất cả cầu thủ sau khi mùa giải khép lại để định hướng cho hai mùa tiếp theo. Nhiều cái tên sẽ chuyển sang đội bóng khác theo nhiều dạng. CLB Hải Phòng, Công An Nhân Dân sẽ là hai trong nhiều điểm đến của các cầu thủ HAGL.

Hôm 25/11, HLV Kiatisuk Senamuang đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 2 năm để giúp bầu Đức làm bóng đá đến 31/12/2024.

Nguồn: Zing.vn
Lê Minh | 14:33 28/11/2022
    Bình Luận