HAGL thắng nhọc, Kiatisuk lên tiếng về thực lực của Khánh Hòa

HLV Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ trên trang Thethao247 sau trận thắng nhọc của HAGL trước Khánh Hòa.
 

Chia sẻ sau chiến thắng sát nút 1-0 của HAGL trước Khánh Hòa được trang Thethao247 trích dẫn, HLV Kiatisuk Senamuang cho biết: "Chúng tôi dành sự tôn trọng nhất định cho Khánh Hòa, họ là một đội bóng có kỷ luật, nền tảng thể lực tốt. Điều quan trọng nhất là Khánh Hòa có một HLV giỏi trong việc thực hiện chiến thuật phòng ngự phản công chặt chẽ.

Về phía HAGL, tôi không còn sự lựa chọn nào khác là phải tin dùng các cầu thủ trẻ, thay thế những cựu binh đã chia tay đội bóng như Xuân Trường, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn... Họ là tương lai của đội bóng và hy vọng rằng họ sẽ chơi tốt hơn ở những trận tiếp theo.

 - Bóng Đá

HAGL phải chờ đến phút 90+6 mới có bàn thắng quyết định để hạ Khánh Hòa. Ảnh: Zing. 

Ngoài ra thì Paollo cũng đã ghi bàn và tôi nghĩ điều đó sẽ thay đổi suy nghĩ của các CĐV, giúp họ quên đi màn thể hiện chưa tốt của cậu ấy trước đó.

Cầu thủ cũng có giai đoạn chơi tốt hay chưa tốt, điều đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phong độ, đối thủ, sự hỗ trợ của các đồng đội xung quanh... Bóng đá là môn thể thao tập thể, chúng ta cần thông cảm và kiên nhẫn khi các cầu thủ chưa đạt phong độ cao".

Phi Yến | 08:30 16/07/2023
    Bình Luận