HLV Alexandre Polking xác nhận đang đàm phán với CLB CAHN

HLV Alexandre Polking lên tiếng xung quanh thông tin tiếp quản chiếc ghế nóng mà Kiatisuk Senamuang để lại ở CLB Công An Hà Nội.

HLV Kiatisuk Senamuang đã tuyên bố từ chức tại CLB Công An Hà Nội vì lý do cá nhân. Tạm thời thay thế nhà cầm quân người Thái Lan là Giám đốc kĩ thuật Trần Tiến Đại. Đây chỉ là phương án tạm thời và nhà đương kim vô địch V-League sẽ sớm công bố cái tên ngồi ghế huấn luyện viên trưởng trong thời gian tới.

Trước những đồn đoán về việc thế chỗ HLV Kiatisuk Senamuang tại CAHN, cựu thuyền trưởng đội tuyển Thái Lan, ông Alexandre Polking thừa nhận rằng đang đàm phán với đội bóng ngành Công An.

HLV Alexandre Polking xác nhận đang đàm phán với CLB CAHN - Bóng Đá

 HLV Alexandre Polking gặt hái nhiều thành công với ĐT Thái Lan.

"Đúng vậy, tôi đang có mặt ở Việt Nam. Chúng tôi đang có cuộc đàm phán rất ổn. Hãy chờ xem!," Thanh Niên dẫn lời nhà cầm quân mang 2 quốc tịch Đức-Brazil.

Được biết, HLV Alexandre Polking từng có giai đoạn dẫn dắt CLB TP Hồ Chí Minh nhưng không để lại nhiều thành tích đáng chú ý. Dù vậy khi tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đội tuyển Thái Lan, vị chiến lược gia sinh năm 1976 lại có được những kết quả nổi bật. Mà 2 chức vô địch AFF Cup liên tiếp cùng Voi Chiến năm 2020 và 2022 là minh chứng rõ ràng nhất.

Còn nhớ hồi tháng 2/2023, khi còn trong hợp đồng cùng ĐT Thái Lan, HLV Alexandre Polking cũng có sang Việt Nam để theo dõi các trận đấu của CAHN. Khi đó đã có những đồn đoán về việc nhà cầm quân 48 tuổi ngồi ghế nóng đội đồng chủ sân Hàng Đẫy dù các bên liên quan thay nhau phủ nhận.

Nam Thành | 19:54 15/05/2024
    Bình Luận