HLV Miura tiếp tục nói cứng khi đội nhà thua tan nát trước Hà Nội FC

Dù thất bại 1-4 ngay trên sân nhà trước Hà Nội FC, thế nhưng HLV Toshiya Miura vẫn phát biểu mạnh mẽ rằng TP.HCM sẽ trở lại khi có đội hình tốt nhất.

Nói về trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC, HLV Toshiya Miura nhận xét: “Hôm nay tôi thật sự cảm ơn khán giả đã đến sân cổ vũ chúng tôi thi đấu, dù chúng tôi không có được chiến thắng nhưng cầu thủ đã chiến đấu hết mình. Hiệp 1 chúng tôi đã rất nỗ lực và có được bàn thắng. Tuy nhiên, hiệp 2 gặp phải những sai lầm và các cầu thủ Hà Nội đã chơi rất tốt, họ tận dụng thành công những cơ hội có được.”

 - Bóng Đá

HLV Miura vẫn tin tưởng TP.HCM sẽ trở lại giai đoạn 2.

Nói về trận thua thứ 3 liên tiếp ở mọi mặt trận của mùa giải 2018, HLV CLB TP.HCM cho biết: “Triết lý của chúng tôi là luôn khao khát chiến thắng, cầu thủ luôn phải tập luyện hết mình, trong đội chúng tôi sẽ không có những cầu thủ lười biếng, lười biếng thì sẽ không bao giờ có cơ hội. Những trường hợp chấn thương như hiện tại chúng tôi coi đó là sự kém may mắn.”

“Việc Công Vinh ra đi tôi không tin nó ảnh hưởng đến các cầu thủ. May mắn một số trường hợp chấn thương có thể sẽ trở lại trong những trận đấu tới. Gonzalo vẫn tập luyện thường, chúng tôi đang cố gắng làm thủ tục nhập tịch cho cậu ấy. Nếu không có gì thay đổi chúng tôi sẽ trở lại trong giai đọa hai,” ông thầy người Nhật Bản phát biểu cứng và tin tưởng TP.HCM sẽ trở lại ở giai đoạn 2.

 - Bóng Đá

Hà Nội FC thắng ngược ngoạn mục 4-1 trước TP.HCM.

Về phía đội khách Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết trong 45 phút đầu tiên hiệp 1, họ gặp nhiều khó khăn do đối phương chơi áp sát. Tuy nhiên, bước sang hiệp hai tâm lý cầu thủ thoái mái, hương phấn và thi đấu tốt để có được chiến thắng.

    Bình Luận