HLV TP.HCM yêu cầu 1 điều về VAR

HLV của CLB TP.HCM, Vũ Tiến Thành thêm một lần nữa nhấn mạnh một điều về công nghệ VAR tại V-League.

Vừa qua, CLB TP.HCM đã chia điểm với tỷ số 1-1 trên sân Hòa Xuân của Quảng Nam trong một trận cầu có cả 2 bàn thắng đều được ghi từ chấm 11m. Đáng chú ý, đây là cuộc chạm trán mà công nghệ VAR không được áp dụng do hạn chế về cơ sở vật chất của Ban tổ chức. 

Do đó, HLV Vũ Tiến Thành không hài lòng về việc này. Chia sẻ được báo Bongdaplus dẫn lời, thuyền trưởng của CLB TP.HCM cho biết: "Tôi hài lòng về kết quả và cả lối chơi. Trận đấu này rất hay khi cả hai đội đều chơi tấn công hấp dẫn và quyết liệt. Thật sự các cầu thủ TP.HCM khi vào sân đã chơi rất tốt và tôi hoàn hoàn toàn hài lòng về cầu thủ của mình.

HLV TP.HCM yêu cầu 1 điều về VAR - Bóng Đá

CLB TP.HCM của HLV Vũ Tiến Thành trải qua 2 trận đấu không được áp dụng công nghệ VAR. Ảnh: CLB TP.HCM. 

Hai tình huống phạt đền đều rất chính xác. Tôi không có gì than phiền gì về trận đấu này, khi trọng tài đã điều hành trận đấu rất tốt, nhưng nếu có công nghệ VAR thì mọi thứ sẽ dễ dàng và trọng tài dễ làm việc hơn".

Trong khi đó, HLV Văn Sỹ Sơn bên phía Quảng Nam bình luận: "Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm, tiếc là có quá nhiều cơ hội, nhưng không ăn bàn được.

Đặc biệt thủ môn Patrik Lê Giang của TP.HCM chơi quá hay. Thật sự thời gian chuẩn bị của mùa giải 2023/24 không nhiều nên rất khó khăn cho chúng tôi trong việc chuẩn bị, đặc biệt là con người. Các cầu thủ của chúng tôi còn non kinh nghiệm ở V-League, nhưng tôi tin họ sẽ lớn dần qua từng trận đấu”.

Phi Yến | 08:10 31/10/2023
    Bình Luận