Nhận bàn thua phút bù giờ, SHB Đà Nẵng trắng tay rời Lạch Tray

Bàn thắng bất ngờ ở phút bù giờ cuối cùng của CLB Hải Phòng đã khiến cho chuỗi trận thua của SHB Đà Nẵng kéo dài lên con số 2.

Ở vòng 7 V-League 2018, SHB Đà Nẵng có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng. Cuộc chạm trán giữa hai CLB đang ở vị trí lập lững trên bảng xếp hạng đã diễn ra với nhiều cảm xúc đến mức người xem có thể thấy rõ hai phản ứng trái chiều của hai vị HLV sau khi trận đấu kết thúc.

Nếu như HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng lại chạy dưới mưa ăn mừng như một đứa trẻ không thể che giấu cảm xúc của mình thì HLV Minh Phương của SHB Đà Nẵng thất vọng đến nỗi cảm giác vị thuyền trường của SHB Đà Nẵng suýt khóc.

TRỰC TIẾP Hải Phòng 0-0 HAGL: Fagan ghi bàn đẳng cấp, Hải Phòng vượt lên (Hiệp 2) - Bóng Đá

Hải Phòng đón nhận niềm vui khi có 3 điểm trên sân nhà. 

Nhập trận với lợi thế sân nhà, quân đoàn của HLV Trương Việt Hoàng đã làm tốt nhiệm vụ của mình ngoài sức tưởng tượng khi tạo ra một thế trận áp đảo trước đội khách SHB Đà Nẵng và nhanh chóng vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0 trước khi kết thúc hiệp 1 của trận đấu lần lượt nhờ công của Stevens ở phút 24 và Đình Bảo ở phút 33.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn dường như đã khiến đội chủ nhà thi đấu chủ quan. Khi bước sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng với sự điều chỉnh nhân sự hợp lý, đặc biệt là sự xuất hiện của Võ Huy Toàn, đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Ngay sau khi được tung vào sân, Huy Toàn đã chứng tỏ được tài năng của mình khi có pha đá phạt đưa bóng đập hàng rào bật lên quá tầm với của thủ thành Văn Lâm rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Có được bàn thắng rút ngắn tỷ số, SHB Đà Nẵng tiếp tục gia tăng sức ép lên phía khung thành đối phương.  Khi thời gian thi đấu, SHB Đà Nẵng đã kịp thời có được bàn thắng thứ 2 nhờ cú dứt điểm của Hà Đức Chinh.

 Nhận bàn thua phút bì giờ, SHB Đà Nẵng trắng tay rời Lạch Tray - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng (áo trắng) trắng tay rời Lạch Tray.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 2-2 thì vào phút 90+4, Doãn Ngọc Tân đã nhấn chìm hy vọng của đội khách sau cú dứt điểm ấn định tỷ số 3-2 cho đội chủ nhà từ tình huống căng ngang bóng khiến hàng thủ SHB Đà Nẵng hoàn toàn mất đà tạo của Andre Fagan .

Chiến thắng ở những phút bù giờ cuối cùng, CLB Hải Phòng có được 10 điểm, tạm vươn lên thứ 5 trên BXH. Trong khi đó, HLV Minh Phương cùng các học trò phải đón nhận trận thua thứ 2 liên tiếp và rơi xuống vị trí thứ 11 với 7 điểm.

 - Bóng Đá

Lịch thi đấu vòng 7 V-League 2018.

 - Bóng Đá

Bảng xếp hạng tạm thời vòng 7 V-League 2018. 

Chung cuộc: Hải Phòng thắng 3-2

Bàn thắng:

Hải Phòng: Stevens (24’), Đình Bảo (33’), Ngọc Tân (90’+4)

SHB.Đà Nẵng: Huy Toàn (52’), Đức Chinh (90’+1) 

Đội hình xuất phát:

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Hoài Dương, Văn Phú, Thành Long, Đình Bảo (Cảnh Dương, 63’0, Ngọc Tân, Quốc Trung, Việt Phong (Xuân Hùng, 75’), Stevens (Văn Lợi, 89’), Fagan.

SHB.Đà Nẵng: Văn Hưng, Anh Quang, Văn Long,  Louis, Thanh Hải (Huy Toàn, 46’), Việt Anh (Minh Tâm, 40’), Thanh Thịnh, Tiến Dụng, Junior, Đỗ Merlo, Đức Chinh.

    Bình Luận