"Nhiều cầu thủ Hà Nội FC xứng đáng lên tuyển chứ không riêng Văn Quyết"

Trợ lý HLV Hà Nội FC Nguyễn Công Tuấn khẳng định nhiều cầu thủ của Hà Nội FC xứng đáng được lên tuyển.

Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn là người trả lời báo chí thay HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng: “Tôi cảm thấy hài lòng với kết quả của trận đấu này. Thế nhưng cũng cần nhìn nhận rằng, một số vị trí trên sân đã đánh mất sự tập trung nhất định trong những phút cuối của hiệp thi đấu thứ 2. Có lẽ vì lịch trình thi đấu dày đặc cùng những cơn mưa lớn đã khiến thể lực của các cầu thủ bị bào mòn. Tuy vậy, Hà Nội FC ở vòng đấu này đã thi đấu rất tốt, tinh thần chiến đấu nỗ lực và chúng tôi đã phá được dớp đánh mất điểm vào những phút cuối trận." 

 - Bóng Đá

 Trợ lý HLV của Hà Nội FC khẳng định Văn Quyết xứng đáng được lên tuyển. Ảnh: Minh Anh.

Đánh giá về màn thể hiện của Văn Quyết, vị trợ lý này cho rằng: "Văn Quyết vẫn luôn như vậy. Cậu ấy đóng một vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Hà Nội. Văn Quyết từng có thời gian điều trị chấn thương ở giai đoạn 1, nhưng sau khi trở lại, cậu ấy lập tức lấy lại phong độ một cách nhanh chóng. Tôi đánh giá rất cao khả năng và trình độ của Văn Quyết. Ngoài ra, nhiều cầu thủ Hà Nội FC xứng đáng chứ không riêng Văn Quyết. Với riêng cá nhân mình, tôi nghĩ Văn Quyết hoàn toàn xứng đáng góp mặt ở đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào quyết định của HLV Park Hang-seo."

"Thay mặt toàn thể BHL và các cầu thủ, tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các CĐV đã tới sân trong thời tiết mưa bão, cổ vũ cho đến những phút cuối cùng, đó là động lực cho Hà Nội FC vượt qua khó khăn thời gian tới." - vị trợ lý này chốt lại.

    Bình Luận