Nỗi lòng Ronaldo xứ Nghệ với đội bóng của quyền chủ tịch Công Vinh

Chấn thương dây chằng đầu gối trái khiến Trần Phi Sơn phải làm khán giả trong những vòng đấu gần đây của TP.HCM.

Chia tay SLNA để cập bến TP.HCM ở mùa bóng 2018, Trần Phi Sơn được đặt nhiều kỳ vọng sẽ giúp đội bóng quyền chủ tịch Lê Công Vinh thi đấu thăng hoa. Bằng chứng trong 4 trận đấu ra sân tại V-League 2018, tiền vệ xứ Nghệ có 2 pha lập công, góp công lớn mang về 6 điểm cho TP.HCM.

Nỗi lòng Phi Sơn khi về với đội bóng quyền chủ tịch Lê Công Vinh - Bóng Đá

CLB TP.HCM gặp nhiều khó khăn khi không có Phi Sơn.

Đang đà thăng hoa thì cầu thủ sinh năm 1992 lại dính chấn thương dây chằng đầu gối trái ở trận đấu bù vòng 1 V-League 2018 với SLNA. Điều này khiến đội bóng mang tên Bác sẽ không có sự phục vụ của công thần này đến giữa tháng 5.

Trong cuộc trao đổi với giới truyền thông, một câu hỏi đặt ra về tình huống ném áo đấu xuống đường piste sau khi rời sân ở trận đấu gặp SLNA hồi đầu tháng 4, tiền vệ xứ Nghệ đã không kìm nén được cảm xúc:

Bị chấn thương và phải rời sân, thật sự trong con người của Sơn lúc đó cảm thấy bực tức và giận dữ. Hành động của Sơn không phải thiếu chuyên nghiệp, nó thể hiện sự bất lực của mình. Sơn là cầu thủ chuyên nghiệp nên phải thi đấu hết mình. Cho dù hoàn cảnh có như thế nào thì Sơn vẫn cố gắng. Nhưng khi không cố gắng được nữa, Sơn đã xin ban huấn luyện được thay ra ở cuối hiệp 1. Vì Sơn nghĩ nếu tiếp tục thi đấu sẽ khiến chấn thương trở nên nặng hơn.”

Sự dằn vặt bản thân vì chưa cống hiến được nhiều cho TP.HCM khiến Phi Sơn đối mặt với những áp lực đến từ ý kiến trái chiều của giới mộ điệu và dư luận. Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam tự trấn an mình:

Nỗi lòng Phi Sơn khi về với đội bóng quyền chủ tịch Lê Công Vinh - Bóng Đá

Trần Phi Sơn không thật sự hài lòng về bản thân khi bất ngờ gặp chấn thương trận đấu bù với SLNA. Ảnh: Trần Trân.

Sự khao khát muốn cống hiến cho đội bóng luôn ăn trong máu của Sơn rồi. Cho dù là đội bóng quê hương SLNA hay TP.HCM thì Sơn luôn thi đấu với tinh thần cao nhất. Đầu quân cho TP.HCM là tham vọng và tương lai của Sơn. Mình còn trẻ và khát khao cống hiến của mình rất lớn. Nếu trở lại, Sơn sẽ thi đấu hết những gì mình có. Đó là món quà mà Sơn muốn dành tặng cho khán giả.”

Vào chiều 29/04, đồng đội của Phi Sơn trong màu áo TP.HCM sẽ có chuyến làm khách trên sân của nhà ĐKVĐ SLNA tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018. Một trận đấu dự báo “lành ít dữ nhiều” với thầy trò Miura, khi đội bóng xứ Nghệ đang quyết tâm giành chiến thắng để chấm dứt chuỗi thi đấu tệ hại vừa qua. 

    Bình Luận