"Ở Nhật Bản, tôi được gọi là huyền thoại"

HLV Nhật Bản vừa cập bến V-League, Daiki Iwamasa tự tin có thể làm chủ phòng thay đồ của CLB Hà Nội FC.

Trong thời gian V-League tạm nghỉ, CLB Hà Nội đã có động thái đáng chú ý khi bổ nhiệm nhà vô địch Asian Cup 2011 cùng tuyển Nhật Bản, HLV Daiki Iwamasa ngồi vào băng ghế chỉ đạo. Sự góp mặt của chiến lược gia xứ Phù tang được kỳ vọng sẽ giúp đại diện Thủ đô tìm lại phong độ sau những ngày tháng khó khăn vừa qua.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời khi được hỏi về phong cách quản lý tại Hà Nội FC, HLV Daiki Iwamasa bày tỏ: "Về cá nhân tôi, tôi có thế mạnh là thích nghi môi trường mới rất nhanh. Cách quản trị phòng thay đồ và ứng xử với trận đấu, mỗi HLV sẽ có một cách xử lý khách nhau, làm sao để hài hoà nhất. 

HLV Nhật Bản chia sẻ thẳng thắn về phòng thay đồ của CLB V-League - Bóng Đá

HLV Daiki Iwamasa trên sân tập của Hà Nội FC. Ảnh: CLB Hà Nội.

Tôi sẽ không mang phong cách quản trị như từng áp dụng ở CLB Kashima Antlers về đây đâu. Tùy vào từng đối tượng, tôi phải lựa chọn để thích ứng phù hợp. Ví dụ ở Nhật Bản, tôi được gọi là huyền thoại, nên có cái dễ, nhưng có cái khó khi bắt tay vào công việc huấn luyện

Còn ở CLB Hà Nội, rào cản ngôn ngữ cũng đặt ra cái khó và dễ riêng, nhưng tôi sẽ thích ứng để làm tốt nhất cho công việc".

Phi Yến | 15:30 21/01/2024
    Bình Luận