Quang Hải lập hattrick; Hải Phòng phả hơi nóng vào gáy Hà Nội

Chiến thắng của CLB Hải Phòng sẽ tạo ra sức ép cực lớn cho CLB Hà Nội trong trận derby thủ đô tại vòng 24 V-League 2022.

HAGL chia điểm

Làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HAGL đã gặp bất lợi ngay từ phút thứ 10 khi Paollo Oliveira mở tỷ số cho đội chủ nhà. Dù thi đấu khá bế tắc nhưng đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang đã có bàn san bằng cách biệt ở phút 44. Trần Minh Vương dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Dương Quang Tuấn.

Hải Phòng phả hơi nóng vào gáy Hà Nội; Quang Hải lập hattrick bàn thắng - Bóng Đá

HAGL chia điểm trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hai đội đã chơi giằng co trong hiệp 2 với không nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. HAGL đã có 1 lần đưa bóng vào lưới nhưng trọng tài xác định trung vệ An Sae Hee rơi vào thế việt vị. Tỷ số 1-1 được giữ vững đến hết trận. Sau chiến thắng trước Nam Định, thầy trò Zico Thái tiếp tục cho thấy sự thiếu ý tưởng và đành chấp nhận chia điểm.

Hải Phòng phả hơi nóng vào gáy Hà Nội

Đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm cho thấy tham vọng bám đuổi Hà Nội khi kiểm soát hoàn toàn thế trận trước Nam Định. Hải Phòng đã tạo ra không ít những cơ hội và có bàn mở tỷ số ở phút 43 do công của Nguyễn Hải Huy. Người đội trưởng của đội bóng đất Cảng có pha đánh đầu ngược vào góc xa đánh bại thủ môn Trần Liêm Điều.

HAGL chia điểm; Hải Phòng phả hơi nóng vào gáy Hà Nội - Bóng Đá

 Hải Phòng tạm chiếm ngôi đầu sau thắng lợi trước Nam Định.

Ở hiệp 2, Hải Phòng vẫn cho thấy sự vượt trội khi tạo ra thế trận chặt chẽ để bảo toàn tỷ số. Trong khi đó, với lực lượng yếu hơn, Nam Định không tạo ra nhiều dấu ấn và phải chấp nhận thất bại tối thiểu ngay trên sân nhà. Với thắng lợi này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tạm thời vươn lên ngôi đầu BXH đồng thời khiến Hà Nội gặp áp lực cực lớn trong trận derby thủ đô gặp Viettel. Cuộc đua vô địch hứa hẹn sẽ hấp dẫn, khó lường ở 2 vòng đấu cuối.

Báo Trung Quốc xuýt xoa với thầy Park

Sau khi HLV Park Hang-seo quyết định chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022, nhiều quốc gia tại châu Á đã khao khát sẽ có được sự phục vụ của vị thuyền trưởng người Hàn Quốc. Truyền thông Trung Quốc cho rằng ông sẽ là nhà cầm quân lý tưởng để dẫn dắt ĐTQG nước này thay HLV Li Xiaopeng. Tuy vậy, mới đây, tờ 163.com đã có bài nhận định một cách đầy tiếc nuối.

HAGL; Quang Hải lập hattrick bàn thắng - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo được nhiều quốc gia châu Á quan tâm.

Trang 163.com cho biết: “Ông Park Hang-seo có đầy đủ các điều kiện để dẫn dắt ĐT Trung Quốc. Tuy vậy, chúng ta gần như sẽ không thể có được sự phục vụ của HLV này. Ông Park sẽ từ chối lời mời của LĐBĐ Trung Quốc do đã có những kế hoạch khác sau khi hết hạn hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam".

Xác định đội cuối cùng dự AFF Cup

Giải bóng đá Đông Nam Á (AFF Cup 2022) vừa xác định đại diện cuối cùng sẽ tham dự giải đấu vào cuối năm nay. Brunei đã xuất sắc đánh bại Timor Leste với tổng tỷ số 6-3 sau 2 lượt trận và sẽ có mặt tại ngày hội sắp tới.

Tại AFF Cup 2022, Brunei sẽ nằm ở bảng A cùng các đối thủ Thái Lan, Indonesia, Philippines, Campuchia. Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, Brunei rất khó có cơ hội đi tiếp ở giải đấu tới.

Quang Hải lập hattrick bàn thắng

Pau FC đang chuẩn bị tích cực cho chuyến làm khách trên sân của Bordeaux ở vòng 15 Ligue 2. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với Nguyễn Quang Hải và các đồng đội bởi đối thủ được đánh giá rất cao. Và trong buổi tập mới đây, cầu thủ sinh năm 1997 đã có màn trình diễn ấn tượng.

HAGL; Quang Hải lập hattrick bàn thắng - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải ghi 3 bàn trong trận đấu tập của Pau FC.

Cụ thể, Nguyễn Quang Hải đã lập cho mình một cú hattrick trong trận đấu nội bộ của Pau FC. Ngoài ra, anh còn có 3 đường kiến tạo thuận lợi để đồng đội lập công. NHM hy vọng với phong độ tốt, “Hải con” có thể được trao cơ hội thi đấu ở trận đấu tới.

U23 Thái Lan bổ nhiệm tân HLV

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) vừa quyết định bổ nhiệm ông Issara Sritaro làm tân HLV U23 Thái Lan. Nhiệm vụ của tân thuyền trưởng là đưa “Voi chiến” giành HCV tại SEA Games 32.  HLV Issara Sritaro từng là trợ lý cho cựu HLV ĐT Thái Lan – Akira Nishino.

Trước đó, đã có nhiều tin đồn về việc HLV Teguramori Makoto hay cựu cầu thủ HAGL Totchtawan Sripan sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng. Tuy vậy, cuối cùng ông Issara Sritaro là người được chọn.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 19:40 08/11/2022
    Bình Luận