Tái xuất HAGL, HLV Kiatisuk chỉ ra chướng ngại lớn cần khắc phục

HLV Kiatisuk Senamuang đã có phát biểu về những khó khăn mà bản thân sẽ gặp phải khi trở lại Việt Nam để dẫn dắt CLB Hoàng Anh Gia Lai thi đấu tại V-League.

Thông tin HLV Kiatisuk Senamuang sẽ trở về Việt Nam và chèo lái con thuyền Hoàng Anh Gia Lai cạnh tranh ở V-League đang thu hút sự quan tâm rất lớn của NHM. Với tài năng đã được khẳng định khi còn dẫn dắt tuyển Thái Lan, "Zico" xứ chùa vàng đang được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Phố núi khôi phục lại vị thế vốn có ở sân chơi quốc nội, đồng thời hướng đến tương lai cạnh tranh ngôi vương với những đại diện Thủ đô như Hà Nội FC hay Viettel. 

Dù vậy, bàn về mục tiêu của HAGL ở mùa giải mới, HLV Kiatisuk vẫn tỏ ra khá thận trọng. Trao đổi trên VnExpress, thuyền trưởng người Thái Lan cho biết: "Nhiều người cho rằng tôi chỉ vô địch V-League khi còn thi đấu cho HAGL, chứ trên cương vị HLV, tôi chưa thành công.

Hồi đó tôi gặp rất nhiều khó khăn. Trở lại HAGL lần này, tôi sẽ cố gắng đạt được thành tích tốt nhất có thể. Đội hình hiện tại của HAGL có nhiều tuyển thủ quốc gia Việt Nam, và tôi phải giải bài toán tại sao họ chưa thể thành công trong màu áo CLB.

Tái xuất HAGL, HLV Kiatisuk chỉ ra chướng ngại lớn nhất - Bóng Đá

HLV Kiatisuk muốn giúp các tuyển thủ quốc gia Việt Nam trong màu áo HAGL thi đấu tốt hơn ở sân chơi V-League. 

Nhiều người cũng hỏi tôi rằng Bầu Đức có gây áp lực phải vô địch V-League hay không? Thực tình thế này, trong mùa đầu tiên dẫn dắt HAGL lần này, tôi hy vọng sẽ giúp CLB cán đích thứ ba hoặc thứ tư sau nhiều mùa chỉ chật vật trụ hạng hoặc đứng ở giữa bảng. Chúng tôi đặt mục tiêu vô địch V-League 2022. Đó là năm thứ hai trong hợp đồng của tôi với HAGL".

    Bình Luận