Tân HLV Hà Nội nêu thẳng mục tiêu khi đọ sức CAHN

Tân HLV của CLB Hà Nội, Đinh Thế Nam đã có những phát biểu trước thềm màn so tài với địch thủ CAHN.

Cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam sẽ đối diện với nhiều khó khăn khi Hà Nội FC đang có phong độ không tốt trong khi những nhà đương kim vô địch V-League đang có tinh thần hưng phấn sau chiến thắng 3-0 trước HAGL ở vòng đấu trước.

Chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời trước thềm màn chạm trán với Công An Hà Nội, HLV Đinh Thế Nam cho biết: "Tôi nhận nhiệm vụ của lãnh đạo dẫn dắt Hà Nội FC sau trận đấu với Hải Phòng. Thực tế, đội gặp một chút khó khăn ở thời điểm này.

Nếu không tính AFC Champions League, đây mới là trận thứ 2, giải đấu còn rất dài. Chúng tôi sẽ làm hết mình ở trận đấu với CAHN để có kết quả tốt. Khi được giao nhiệm vụ, tôi sẵn sàng nhận nhiệm vụ của cấp trên, làm hết mình.

Tân HLV Hà Nội nói thẳng mục tiêu khi đấu CAHN - Bóng Đá

HLV Đinh Thế Nam trong buổi tập làm quen với các cầu thủ Hà Nội FC. Ảnh CLB Hà Nội.

Bóng đá thì ai mà không muốn thắng. Đương nhiên là tôi cũng phải tìm cách đặt mục tiêu cho mình, chứ không thể nghĩ đến mục tiêu hòa. Trong bóng đá, tôi cũng phải nghĩ cách làm sao để thắng đối phương. 

Các đội bóng ở đỉnh cao sẽ khác vì họ là cầu thủ có trình độ. Có thời điểm họ chơi nhanh, có lúc sẽ chơi chậm. Tôi sẽ có yêu cầu với họ qua từng trận đấu, làm sao hạn chế đi nhược điểm của họ đã mắc thời gian qua ở khâu phòng ngự như đọc tình huống trước, bọc lót hỗ trợ. Về tấn công có thể tôi sẽ đưa ra sự thay đổi, xoay sang sơ đồ khác".

Phi Yến | 10:00 03/11/2023
    Bình Luận