Thua CAHN, HLV Hà Nội FC than phiền trọng tài ngoại

Bozidar Bandovic, HLV trưởng Hà Nội FC bày tỏ sự không hài lòng với các quyết định từ trọng tài Thái Lan trong thất bại trước CAHN.

Cú đúp của Gustavo giúp CAHN giành chiến thắng 2-1 trước Hà Nội FC trong trận chung kết sớm V-League mùa này. Trong đó, trọng tài Songkran Bunmeekiart gây tranh cãi với 3 tình huống từ chối thổi phạt đền cho Hà Nội FC.

Thua CAHN, HLV Hà Nội FC than phiền trọng tài ngoại  - Bóng Đá

 Gustavo giúp CAHN giành chiến thắng 2-1 trước Hà Nội FC. Ảnh: VPF.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Bozidar Bandovic thừa nhận không hài lòng về công tác trọng tài: 

"Trận đấu hôm nay có một số tình huống tôi cảm thấy nghi vấn về các quyết định của trọng tài khiến CLB Hà Nội bị ảnh hưởng. Tôi không muốn đổ lỗi mà chỉ đặt ra những nghi vấn trên"

Bên cạnh đó, thuyền trưởng Hà Nội FC bày tỏ sự tiếc nuối vì thất bại ở chung kết sớm:

"Tôi cảm thấy rất tiếc với trận thua ngày hôm nay. Phải thừa nhận rằng CLB Hà Nội đã nhập cuộc không tốt và để thua sớm. Sau đó, chúng tôi đã chơi tốt hơn nhưng CAHN đã chơi tốt ở khu vực giữa sân và hạn chế được nhiều sức mạnh của Hà Nội.

Tôi luôn nói các cầu thủ phải tạo ra nhiều cơ hội thì mới có thể ghi bàn. Nếu không tạo ra cơ hội thì tôi rất lo lắng. Nếu điều đó tiếp diễn 2-3 trận liền thì không ổn. Ngoài ra, đối thủ chơi với đội hình thấp, rất khó để phá vỡ hệ thống đó"

Với thắng lợi quan trọng trước Hà Nội FC, đội bóng ngành công an vượt qua chính đối thủ để chiếm ngôi đầu bảng.

Bảo Bảo | 08:43 07/08/2023
    Bình Luận