Thua "thiếu gia" V-League, HLV TP.HCM nói thẳng điều khác biệt

HLV của CLB TP.HCM, Vũ Tiến Thành đã có những phát biểu sau thất bại vừa qua trước Nam Định.

Làm khách đến sân Thiên Trường của Nam Định, đội bóng được xem là "thiếu gia" tại V-League với những hoạt động mua sắm rầm rộ thời gian qua, CLB TP.HCM đã có khởi đầu tốt khi vượt lên dẫn trước ngay phút 15 nhờ bàn thắng của Nguyễn Thanh Thảo.

Tuy nhiên, cú đúp của Hendrio trong hiệp 2 đã giúp Nam Định lội ngược dòng thành công để giành trọn 3 điểm với chiến thắng 2-1. Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời sau trận, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: "Đây là trận hai đội chơi hay. Chúng tôi hiệp 1 chơi tốt và quyết liệt. CLB Nam Định có bàn gỡ rất hay ở đầu hiệp 2, nhưng bàn thắng từ quả phạt đền ở phút 63 thì rất tiếc cho chúng tôi.

Thua

CLB TP.HCM gục ngã trước Nam Định. Ảnh: Vietnamnet.

Chơi trên sân khách rất khó khăn. Nhất là khi Nam Định được đánh giá rất cao ở mùa năm nay, họ có nhiều cá nhân tốt. Chúng tôi có nhiều cầu thủ kỹ thuật và không muốn đá phòng ngự tiêu cực.

Đó là một trong những bản sắc bóng đá TP.HCM. CLB Nam Định năm nay đầu tư nhiều, chơi gắn bó với nhau hơn. Chúng tôi đối đầu là biết khó khăn. Nhất là đá sân khách, nếu sân nhà có thể khác".

Phi Yến | 07:00 05/11/2023
    Bình Luận