Tiết lộ: Bùi Tiến Dũng suýt trở thành "bom tấn" của thế lực mới tại V-League

Theo tiết lộ mới đây, trước khi về đầu quân cho CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng đã ở rất gần với CLB TP.HCM.

CLB TP.HCM đang trở thành một thế lực tại V-League 2019 khi kết thúc giai đoạn lượt đi với vị trí đầu bảng. Sự cao tay của HLV Chung Hae-soung và dàn tân binh chất lượng đã giúp cho đội bóng thành phố mang tên Bác có được những thành công như hôm nay.

Tiết lộ: Bùi Tiến Dũng suýt trở thành

 Tiến Dũng suýt nữa đã là người của CLB TP.HCM.

Đầu mùa giải, CLB TP.HCM cho thấy họ là đội bóng tích cực nhất trong số 14 đội bóng V-League ở thị trường chuyển nhượng khi tậu đến 14 cái tên mới song song việc thanh lý với 12 gương mặt cũ. Và mới đây, theo một thông tin được tiết lộ, lẽ ra đội đồng chủ sân đã có thêm bản hợp đồng thứ 15, thậm chí có thể xếp vào hàng "bom tấn" khi suýt chiêu mộ thành công thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Được biết, những người quản lý của CLB TP.HCM đã làm việc với đại diện phía Bùi Tiến Dũng và CLB Thanh Hóa. Tuy đội bóng xứ Thanh rất thiện chí nhưng quá trình thương lượng lại gặp khó khăn ở những bước sau cùng và lâm vào bế tắc.

Giữa lúc đó, CLB Hà Nội đã nhanh chóng nhảy vào và hoàn tất nhanh gọn thương vụ Bùi Tiến Dũng bằng hợp đồng 1 năm ngay sau đó. Ở giai đoạn đầu mùa giải, Tiến Dũng đã không có nhiều cơ hội ra sân do chấn thương cổ tay. Anh cũng đã được HLV Chu Đình Nghiêm trao cơ hội ở vài trận đấu cuối lượt đi nhưng hiện tại, thủ thành Văn Công vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của CLB Hà Nội.

    Bình Luận