"Tôi còn phải lo cho gia đình, con người ai cũng có lòng tự trọng"

HLV Võ Đình Tân của CLB Khánh Hòa đã có những bộc bạch về chuyện chia tay với CLB Khánh Hòa.

Những lùm xùm về vấn đề nợ lương đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần thi đấu của toàn đội Khánh Hòa mùa này, hậu quả dẫn đến, HLV Võ Đình Tân đã nói lời tạm biệt với đại diện Phố biển.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, HLV Võ Đình Tân đã nói về lý do ông muốn chia tay CLB Khánh Hòa, đồng thời dành những lời khen đến tinh thần của toàn đội ở trận thua Bình Dương khi cho biết: "CLB Khánh Hòa xứng đáng có bàn thắng trong trận gặp Bình Dương. Nhưng đó là bóng đá, là cuộc chơi này.

HLV Võ Đình Tân thừa nhận bản thân có đủ lòng tự trọng để nói lời chia tay đội bóng. Ảnh: CLB Khánh Hòa. 

Tinh thần của đội bóng quá tốt, rất chuyên nghiệp, tôn trọng khán giả. Đó là điều rất khó có được. Tôi rất cảm ơn các em vì trong cuộc chơi như thế này, không chỉ mùa này mà xuyên suốt nhiều năm dù có thể khó khăn, thua về giá trị nhưng tinh thần cầu thủ Khánh Hòa không thua.

Đội bóng có kết quả không tốt, tôi xin lỗi người hâm mộ. Tôi khẳng định tôi không phải là người ham cái ghế ở đây. Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra trong tương lai.

Tôi đã chứng minh đủ rồi, với hơn 10 năm làm việc cho bóng đá Khánh Hòa. Cuộc sống sẽ tiếp diễn về phía trước. Bóng đá không thể dừng lại. Không có mợ chợ vẫn đông. Tôi còn phải lo cho gia đình nữa. Con người, cũng có lòng tự trọng".

Phi Yến | 15:10 12/12/2023
    Bình Luận