"Tôi không hiểu tại sao họ lại rơi vào cám dỗ"

Sự việc 5 cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Tĩnh bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi sử dụng chất cấm đã khiến những người trong cuộc băn khoăn.

Đối với các cầu thủ đã vướng vào vòng lao lý như Nguyễn Trung Học (sinh ngày 03/3/1998), Nguyễn Ngọc Thắng (sinh ngày 02/8/2002), Dương Quang Tuấn (sinh ngày 20/6/1996), Nguyễn Văn Trường (16/11/2003), Đinh Thanh Trung (sinh ngày 24/01/1988), sẽ rất khó để họ trở lại với sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp sau những sai lầm đã mắc phải. 

Đến bây giờ, những người quen biết với nhóm cầu thủ này vẫn đang tự hỏi tại sao 5 gương mặt thuộc biên chế Hà Tĩnh lại sa ngã đến vậy.

CLB Hà Tĩnh gặp nhiều khó khăn sau sự việc 5 cầu thủ trong đội bị tạm giữ để điều tra về hành vi sử dụng chất cấm. Ảnh: CLB Hà Tĩnh. 

Lên tiếng về sự việc đã qua, cựu danh thủ Đặng Phương Nam có chia sẻ được báo Dân Việt dẫn lời cho biết: "Đó là 1 câu chuyện thực sự tôi không mong nó là sự thật, nhưng nó đã xảy ra.

Ở đó có những người đồng nghiệp, những người học trò tôi từng huấn luyện, quả thực đến giờ này tôi vẫn không hiểu sao họ lại rơi vào cám dỗ như vậy.

Đây chắc chắn sẽ là 1 bài học đắt giá cho không chỉ riêng nhóm cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mà còn cả những người trong cuộc, họ cần có cách quản lý cầu thủ chặt chẽ hơn, quyết liệt hơn để không có những chuyện như vậy tiếp diễn".

Phi Yến | 16:45 12/05/2024
    Bình Luận