Trợ lý của HLV Kiatisuk hồi phục sau khi mắc Covid-19

Ông Witoon Mingkwan đã hội quân ở Trung tâm Thể thao Hàm Rồng sau 10 ngày cách ly tại Quy Nhơn khi tham dự Cúp Hoàng Đế Quang Trung từ hôm 4/1.

Chuyên gia vật lý trị liệu Witoon được phát hiện nhiễm SARS-nCoV-2 ngay khi cùng HAGL đến Quy Nhơn. Ông được cách ly ngay tại chỗ. Ban tổ chức kiểm tra tầm soát toàn bộ thành viên đội bóng.

Ông Witoon là thành viên duy nhất của HAGL dương tính với Covid-19. Trợ lý mới của HLV Kiatisuk bỏ dở giải đấu giao hữu ngay từ ngày đầu. Ông cũng ở lại Quy Nhơn cách ly theo đúng quy định của ban tổ chức giải.

 - Bóng Đá

Trợ lý Witoon (ngồi bên phải Kiatisuk) có mặt ở Pleiku.

Ở Cúp Hoàng Đế Quang Trung, ban tổ chức tiến hành xét nghiệm tầm soát 2 ngày/lần. Cầu thủ nào nhiễm bệnh sẽ được cách ly riêng, thành viên nào âm tính sẽ tiếp tục tham gia giải đấu bình thường sau khi làm xét nghiệm.

Không riêng gì HAGL, CLB Bình Dương và CLB Đà Nẵng đều có những ca nhiễm bệnh trong thời gian này. Bốn đội bóng đều tuân thủ quy định phòng chống dịch. Đây có thể xem là điểm sáng để áp dụng cho các giải đấu tiếp theo.

Sau khi giải đấu kết thúc hôm 9/1, HAGL trở về với chiếc cúp vô địch, ông Witoon là người cuối cùng ở lại. Khi có kết quả xét nghiệm âm tính và đủ thời gian cách ly, ông trở lại Gia Lai để bắt tay vào công việc.

Sự vắng mặt của ông Witoon trong lúc dự giải giao hữu cũng khá đáng tiếc. Với mật độ 2 ngày/trận, các cầu thủ gặp áp lực khi thi đấu liên tục. Vị chuyên gia vật lý trị liệu lại không thể làm công việc của mình.

Theo HLV Kiatisuk cho biết: "Trợ lý Witoon sẽ phụ trách phục hồi thể lực, cơ bắp của cầu thủ trong phòng thay đồ. Ông ấy sẽ lo liệu việc này ngay trong các chuyến làm khách mà cầu thủ không cần chờ ngày về đại bản doanh".

Lê Minh - Zing.vn | 16:24 15/01/2022
    Bình Luận