"Trọng tài bắt như vậy chúng tôi không đá được"

HLV Văn Sỹ Sơn tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài trong trận hòa của Quảng Nam trước HAGL mới đây.

Ở trận đấu thuộc vòng 15 V-League mới đây, CLB Quảng Nam đã bị LPBank HAGL cầm hòa 1-1 dù được thi đấu trên sân nhà. Phải chia điểm trước đối thủ đứng thấp hơn trên bảng xếp hạng, HLV Văn Sỹ Sơn tỏ ra không hài lòng.

Ngoài việc chỉ trích tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc vì bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số trận đấu, nhà cầm quân gốc Nghệ An còn cho rằng đội bóng của mình đã bị đối xử bất công do những tình huống xử lý có phần thiên vị của trọng tài.

HLV Văn Sỹ Sơn phát biểu - Bóng Đá

 HLV Văn Sỹ Sơn không hài lòng với cách điều khiển trận đấu của trọng tài.

"Tôi vẫn biết rằng cầu thủ của tôi rất cố gắng trên sân nhà. Chúng tôi thiệt thòi, không phải đến giờ phút này mới nói. Chúng tôi không thua nhưng mọi người trên sân xem, xem qua truyền hình, hiểu bóng đá, các bạn phải lên tiếng thay cho CLB Quảng Nam. Trọng tài bắt như vậy chúng tôi không đá được.

Tôi đã cảnh báo từ trận đấu trước khi chúng tôi bị ép. Lúc này, 2 cầu thủ của chúng tôi chấn thương cả tháng chưa chắc đã khỏi. Trọng tài không thổi. Đá như vậy, chúng tôi đụng nhẹ là thổi, bên kia đá thế nào các bạn thấy, máy quay có hết. Đội bóng non trẻ như chúng tôi mà cứ đá với 12-13 người thì không được, tôi lên án việc này." - Soha dẫn lời HLV Văn Sỹ Sơn.

Dương Quang | 18:08 05/04/2024
    Bình Luận