TRỰC TIẾP HAGL 1-2 Quảng Nam (Kết thúc): Chủ nhà thua ngược đáng tiếc

Dù có sự góp mặt của Xuân Trường ở nửa cuối hiệp 2 nhưng HAGL vẫn không thể có được kết quả như ý trước Quảng Nam trên sân nhà.

90+3' TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. HAGL 1-2 Quảng Nam

90+2' Nguy hiểm. Văn Thanh thử vận may với cú sút xa ngoài vòng cấm, tiếc là bóng đã đi vào vị trí mà Văn Cường chọn sẵn.

80' Không vào. Từ đường chuyền tinh tế của Văn Thanh, Minh Vương tung cú sút tinh tế bằng má ngoài ngược về sau, tuy nhiên thủ thành Văn Cường vẫn kịp phản xạ đẩy bóng ra ngoài.

72' Xuân Trường được tung vào sân thay cho Hoàng Lâm qua đó chính thức tái xuất tại V-League sau 4 tháng xa nhà.

72' Không vào. Văn Toàn có cú đánh đầu cận thành, tiếc là lực bóng quá yếu và đi không chính xác.

70' VÀO. Sau cú sút bị bật ra của Thanh Trung, Hà Minh Tuấn băng vào đá bồi và đưa Quảng Nam dẫn trước 2-1.

TRỰC TIẾP HAGL 1-1 Quảng Nam (Hiệp 2): Chủ nhà nắm thế trận  - Bóng Đá

 Hà Minh Tuấn đưa Quảng Nam dẫn trước 2-1 ở phút thứ 70.

65' Quảng Nam chủ động lùi sâu đội hình chực chờ cơ hội phản công. HAGL chưa thể tìm được phương án để tiếp cận khung thành Văn Cường.

47' Nguy hiểm. Từ quả đá phạt cố định của Minh Vương, Trọng Sáng băng vào đánh đầu cận thành nhưng Văn Cường vẫn kịp đẩy bóng ra ngoài.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1. HAGL 1-1 Quảng Nam.

45+1' Nguy hiểm. Minh Vương đi bóng ở trung lộ và tung cú sút xa ở khoảng cách 18m với lực rất căng. Tiếc là thủ thành Văn Cường vẫn kịp phản xạ đẩy bóng ra ngoài.

38' Không vào. Văn Toàn sau nỗ lực cá nhân đột phá và xoay người sút bóng. Tiếc là lực sút và độ khó chưa đủ để đánh bại Văn Cường.

TRỰC TIẾP HAGL 1-0 Quảng Nam (Hiệp 1): Kim Bong-jin mở điểm cho đội chủ nhà - Bóng Đá

 Quảng Nam có bàn thắng quân bình tỷ số ở phút thứ 28.

29' VÀO. Sau tình huống lộn xộn trước khung thành của HAGL, Như Tuấn băng vào dứt điểm cận thành quân bình tỷ số 1-1.

21' Nguy hiểm. Từ quả đá phạt cố định của Minh Vương, Kim Bong-jin tung cú đá nối rất nguy hiểm nhưng bóng đã đi vọt xà.

15' Không vào. Hà Minh Tuấn quyết định đột phá vượt qua sự đeo bám của hậu vệ HAGL và dứt điểm chéo góc nguy hiểm. Tiếc là bóng lại đi cắt ngang mặt khung thành của Sietsma.

9' VÀO. Kim Bong-jin tận dụng tốt cơ hội trên chấm penalty ghi bàn mở tỷ số cho HAGL. Trước đó, trọng tài chính xác định Lucas Rocha đã phạm lỗi với Hoàng Lâm trong vòng cấm.

TRỰC TIẾP HAGL vs Quảng Nam: Lương Xuân Trường dự bị - Bóng Đá

 HAGL nhập cuộc khá tự tin.

1' HIỆP 1 BẮT ĐẦU

TRỰC TIẾP HAGL vs Quảng Nam: Lương Xuân Trường dự bị - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của 2 đội HAGL và Quảng Nam. Ảnh: VPF.

TRỰC TIẾP HAGL vs Quảng Nam: Lương Xuân Trường tái xuất? - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của HAGL. Ảnh: Fanpage CLB HAGL.

Đội hình ra sân:

HAGL: Sietsma, Kim Bong-jin, Trọng Sáng, Hoàng Lâm, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Minh Vương, Hồng Duy, Quang Nho, Văn Toàn, Felipe Martins.

Quảng Nam: Văn Cường, Hữu Phước, Thanh Trung, Minh Tuấn, Da Silva Dias, Duy Khánh, Như Tuấn, Việt Hà, Hồng Sơn, Viết Tú, Lucas Rocha.

Trận cầu tại Pleiku chiều nay (07/07) giữa HAGL và Quảng Nam được NHM rất chờ đợi vì ở đó, nhiều khả năng Lương Xuân Trường sẽ tái xuất V-League sau hơn 4 tháng xa nhà. Nếu được đá chính, tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ có dịp tái hợp cùng người đồng đội Nguyễn Tuấn Anh và giúp các CĐV sống lại những thời khắc bùng nổ ở U19 Việt Nam hồi 2014.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường đã sẵn sàng cho trận đấu tái xuất tại V-League 2019.

Đội bóng chủ sân Pleiku hơn lúc nào hết đang rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần sau quãng thời gian thi đấu không như ý ở giai đoạn cuối lượt đi. Ở 4 vòng đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon chỉ có được 2 điểm sau 2 trận hoà và 2 thất bại. Thế nên, nhiều khả năng trong trận đấu chiều nay, HAGL sẽ chơi tất tay.

Một lý do khác sẽ đưa quyết tâm chiến thắng của các chàng trai Phố Núi cháy hết mình trước đội khách Quảng Nam chính là món nợ đã vay trong 2 thất bại vừa qua. HAGL đã thua Quảng Nam 0-3 ở lượt đi V-League 2019 và mới đây là thất bại cay đắng trên chấm luân lưu tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019. Chưa kể, chính thất bại tại Tam Kỳ ở vòng 6 đã khiến HLV Dương Minh Ninh phải rời chiếc ghế nóng ở HAGL, nhường quyền cho thầy Lee.

 - Bóng Đá

  Văn Thanh đã trở lại rất mạnh mẽ ở trận đấu với Quảng Nam tại Cúp Quốc gia vừa qua.

Ở trận đấu này, ngoài sự trở lại của Xuân Trường, HAGL gần như có được lực lượng mạnh nhất khi trung vệ Hoàng Lâm và Văn Thanh đã thi đấu mạnh mẽ trong trận đấu với Quảng Nam tại Cúp Quốc gia. Và NHM sẽ có dịp "thẩm định" bản hợp đồng mới Felipe Martins thay thế cho Chevaughn Walsh (thanh lý hợp đồng).

Bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt cũng rất khát khao có điểm khi họ đang đứng ở vị trí áp chót trên BXH. Với sự bổ sung Hoàng Vũ Samson từ Hà Nội, có thể hy vọng rằng đội bóng xứ Quảng sẽ làm nên những bất ngờ ngay trên sân khách. Và với chỗ dựa tinh thần từ 2 chiến thắng trước đội chủ nhà, Quảng Nam có quyền tin vào 1 kết quả có lợi.

 - Bóng Đá

  Quảng Nam đang nhỉnh hơn về thành tích đối đầu tại Pleiku. Ảnh: Viết Định.

Thành tích đối đầu của 2 đội tại Pleiku trong 3 năm vừa qua đang nghiêng về phía đội khách Quảng Nam. Trong 3 cuộc đối đầu đã qua, chủ nhà HAGL chỉ giành được 1 chiến thắng (lượt đi V-League 2017), 1 trận hoà và nhận 2 thất bại (lượt đi V-League 2016 và 2018).

    Bình Luận