Văn Lâm trở lại Việt Nam trong ngày sinh nhật

Thủ môn tuyển Việt Nam đã có mặt ở TP.HCM vào chiều 13/8 để chuẩn bị ký hợp đồng thi đấu ở V-League, nhiều khả năng đó là CLB Bình Định.

Chuyến bay VN321 đưa Văn Lâm từ Osaka về Việt Nam hạ cánh lúc 13h30, sớm hơn 30 phút so với dự kiến. Thủ môn sinh năm 1993 đi cùng người đại diện về TP.HCM để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng.

Thông tin từ CLB Bình Định cho biết Văn Lâm trở về Việt Nam đúng ngày sinh nhật 13/8. Đội bóng này đã đặt vé máy bay cho anh trở về nước. Cựu thủ môn Cerezo Osaka sẽ nghỉ ngơi ở khách sạn tại TP.HCM.

 - Bóng Đá

Văn Lâm sẽ chơi bóng ở V-League sau khi không thành công ở Nhật Bản. Ảnh minh họa: Ngọc Lê.

Đội bóng đất võ chưa công bố thông tin thương vụ này. HLV Nguyễn Đức Thắng mới chỉ cho biết hai bên đang thương thảo và đi đến những bước cuối cùng. Dự kiến, Văn Lâm sẽ sớm ký hợp đồng khi bay ra Quy Nhơn.

Sau khi các thủ tục chuyển nhượng thủ môn này từ Osaka Cerezo tới Bình Định hoàn tất, anh sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới và cổ động viên địa phương. Văn Lâm gần như chắc suất bắt chính ở đội bóng này.

Theo tìm hiểu của Zing, thủ môn tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng 2 năm với CLB Bình ĐịnhVăn Lâm có nhiều thời gian thi đấu hơn. Lương và lót tay của anh nằm trong nhóm cao nhất đội bóng.

Văn Lâm dự kiến sẽ mặc áo số 35 và được đăng ký ngay giai đoạn hai V-League 2022. Anh sẽ sớm được đăng ký thi đấu trước ngày 17/8 khi thị trường chuyển nhượng V-League khép lại.

Trước đó, Văn Lâm khoác áo CLB Cerezo Osaka ở J1 League. Anh gia nhập đội từ 2021 và được gia hạn hợp đồng một năm hồi đầu năm 2022. Do không được thi đấu thường xuyên trong gần hai năm qua nên anh quyết định hồi hương để tìm lại phong độ cũng như suất lên tuyển.

Lê Minh - Zing.vn | 15:56 13/08/2022
    Bình Luận