Văn Quyết: "Tôi thích trọng tài nội bắt hơn trọng tài ngoại"

Tiền đạo Văn Quyết lên tiếng về việc trọng tài Thái Lan điều khiển trận chung kết sớm V-League giữa Hà Nội FC và CLB Hà Nội.

Tâm điểm của vòng 5 V-League 2023 giai đoạn 2 là trận chiến được ví như chung kết sớm giữa CAHN và Hà Nội FC. Trên bảng xếp hạng, Hà Nội FC tạm thời đứng đầu nhưng chỉ hơn CAHN 1 điểm, đứng tiếp theo là Thanh Hóa và Viettel.

 - Bóng Đá

 Văn Quyết muốn trọng tài nội bắt hơn trọng tài ngoại ở V-League.

Được biết, trận đại chiến giữa CAHN với Hà Nội FC sẽ được điều khiển bởi trọng tài đến từ Thái Lan, ông Songkran Bunmeekiart. 

Khi được hỏi về vấn đề trọng tài ngoại, đội trưởng Văn Quyết bày tỏ: “Như mọi người cũng biết, bây giờ áp dụng công nghệ VAR, đó là điều tốt cho bóng đá Việt Nam. Còn vấn đề trọng tài ngoại, khi thuê về điều hành trận đấu chưa chắc đã kiểm soát được họ. Tôi rất thích trọng tài nội bắt, vì trọng tài nội họ hiểu bóng đá Việt Nam cần những gì, bản thân tôi mong trận đấu này diễn ra an toàn"

Nhận định về cuộc đua vô địch sắp tới, Văn Quyết cho hay: "Hà Nội FC có sự tính toán khi gặp CAHN và Thanh Hoá. Trận với Viettel cuối cùng, đá sân nào cũng phải nỗ lực hết mình vì khán giả, vì CĐV của CLB. Hà Nội hay Viettel đều chọn SVĐ Hàng Đẫy là sân nhà, bởi vậy khi chuyển sang sân Mỹ Đình, với 2 đội đều như nhau. Còn với CLB Hà Nội, dù phải đá sân nhà hay sân khách thì 3 trận tới, toàn đội cũng nỗ lực 200%”.

Bảo Bảo | 14:04 05/08/2023
    Bình Luận