VPF tổ chức mặc niệm 3 thành viên CLB HAGL tử nạn

VPF lên kế hoạch tổ chức lễ mặc niệm 3 thành viên CLB HAGL sau vụ tai nạn thảm khốc hôm 12/08 vừa qua.

Tai nạn giao thông thảm khốc tại Pleiku chiều 12/08 đã cướp đi sinh mạng của 3 thành viên CLB HAGL là HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Madeira Oliveira Paollo.

Trước mất mát to lớn của CLB HAGL, đại diện Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã gọi điện hỏi thăm và chia buồn với đội bóng phố Núi.

 - Bóng Đá

 VPF sẽ tổ chức mặc niệm 3 thành viên CLB HAGL. Ảnh: VietNamNet.

"Sự việc này là một tổn thất to lớn đối với Bóng đá Việt Nam và CLB Hoàng Anh Gia Lai. Toàn thể Ban Lãnh đạo và nhân viên Công ty VPF, BTC các Giải BĐCNQG xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các thành viên thiệt mạng và CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai,” VPF san sẻ nỗi đau của HAGL và gia đình các nạn nhân.

Chia sẻ với Tuổi trẻ Online, VPF cho biết sẽ tổ chức lễ mặc niệm 3 thành viên của CLB HAGL trước 4 trận còn lại của vòng 16 Giải hạng nhất 2023 và 2 trận bán kết Cúp quốc gia giữa Viettel và Bình Định; Thanh Hóa và PVF-CAND vào ngày 16/08. Theo đó, BTC sẽ dành thời gian để mặc niệm trước khi các đội bước vào thi đấu.

Đầu tháng 7 vừa qua, VPF cũng từng tổ chức lễ mặc niệm trước các trận đấu ở vòng 13 V-League 2023 và vòng 10 Giải hạng nhất 2023, sau khi cầu thủ trẻ Võ Minh Hiếu gặp tai nạn giao thông qua đời.

Bảo Bảo | 08:10 14/08/2023
TỪ KHÓA: VPFHAGL
    Bình Luận