19h15 tối nay, trực tiếp TP.HCM vs Viettel

Chơi trên sân nhà, người hậm mộ Thành phố Hồ Chí Minh hy vọng đoàn quân của ông Chung Hae Seong sẽ kiếm được kết quả khả quan trước Viettel.
19h15 tối nay, trực tiếp TP.HCM vs Viettel

Nhận định bóng đá TP. Hồ Chí Minh vs Viettel, 19h15 ngày 14/10

- Chiều ngày 12/10, TP.HCM đã gia hạn hợp đồng đến hết năm 2021 với thủ môn Thanh Thắng. Như vậy, về nhân sự trong khung gỗ của TP.HCM không có xáo trộn nào ít nhất đến hết mùa 2021. Việc đội bóng đương kim á quân gia hạn hợp đồng với trụ cột là điều không quá bất ngờ bởi cách đây gần 1 tháng, TP.HCM đã gia hạn với Ngọc Đức thêm 2 năm.

- Công Phượng bị gãy ngón chân khi va chạm với trung vệ Thiago Melo của CLB Nam Định ở vòng 12 giai đoạn một V.League 2020. Công Phượng bị gãy ngón chân khi va chạm với trung vệ Thiago Melo của CLB Nam Định ở vòng 12 giai đoạn một V.League 2020.

Công Phượng gãy ngón chân

- Cú hat-trick thua liên tiếp ở V.League lẫn cúp Quốc gia với 12 bàn lọt lưới là đòn giáng mạnh vào tâm lý cũng như tham vọng của TP.HCM. Trên lý thuyết, đoàn quân của ông Chung Hae Seong vẫn còn cửa để vô địch nhưng thực tế, xem ra mọi thứ đã tuột khỏi tầm tay sau thất bại trước Hà Nội.

Thông tin lực lượng 

TP.HCM: Hữu Tuấn (kỷ luật nội bộ), Công Phượng, Huy Toàn (chấn thương), Hoàng Thịnh, Thanh Thắng (treo giò) 

Thông tin trận đấu 

Đối đầu gần nhất

5 trận gần nhất của TP.HCM

5 trận gần nhất của Viettel 

Đội hình dự kiến

TP.HCM: Thanh Thắng, Viết Phú, Đình Khương, Hữu Tuấn, Ti Phông, Ngọc Đức, Seo Young Duk, Văn Thuận, Công Thành, Rodriguez, Ortiz.

Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Đức Chiến, Ngọc Sơn, Trọng Đại,  Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Duy Thường, Bruno, Caique.

XEM THÊM

Trực tiếp Becamex Bình Dương vs Sài Gòn, lúc 17h00 chiều nay

Vé trận CLB TP.HCM và Viettel có ‘hot’ không?

Văn Quyết: '30 cầu thủ HAGL đều đá được cho Hà Nội'

    Bình Luận