3 ứng viên cho vị trí HLV trưởng của FLC Thanh Hóa

Nhằm phục vụ tham vọng đổi màu huy chương ở V.League mùa này, trong tương lai gần, FLC Thanh Hóa sẽ có HLV trưởng mới. Vậy, ai sẽ là “thuyền trưởng” mới của đội bóng xứ Thanh?
3 ứng viên cho vị trí HLV trưởng của FLC Thanh Hóa
Nguyễn Đức Thắng
Bất ngờ chia tay Sài Gòn FC khi mùa giải 2018 chưa bắt đầu, hiện cựu cầu thủ Thể Công này đang khá “rảnh”. Tuy Nguyễn Đức Thắng vẫn theo sát chuyển động ở V.League nhưng anh không vội vàng quyết định về đâu làm việc. Chắc chắn, nếu đội nào muốn có HLV này thì phải có tham vọng và tiềm lực tài chính mạnh. Và biết đâu, trong một ngày “đẹp trời”, “đại gia” FLC Thanh Hóa sẽ có được chữ ký của nhà cầm quân điển trai và giỏi chuyên môn này?!

Trương Việt Hoàng


Hiện tại, Trương Việt Hoàng là HLV trưởng của Hải Phòng. Nhưng theo giới thạo tin, nhà cầm quân trẻ tuổi này là ứng cử viên nặng ký cho vị trí “thuyền trưởng” của FLC Thanh Hóa. Dù vậy, mối lương duyên giữa FLC Thanh Hóa và ông Hoàng “bộp” vẫn là dấu hỏi lớn, bởi hiện hợp đồng của vị HLV này với Hải Phòng còn hiệu lực. Muốn đến với sân Thanh Hóa thì cựu cầu thủ Thể Công phải chấm dứt hợp đồng với đội bóng đất Cảng.

Nguyễn Hữu Thắng


Sau khi thôi dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng trở về Nghệ An nghỉ ngơi bên gia đình. Nhưng nhà cầm quân này vẫn nung nấu ý định dẫn dắt một đội bóng ở V.League. Tuy nhiên, để thuyết phục Nguyễn Hữu Thắng về làm việc là điều không dễ bởi với bất cứ CLB nào. Bởi đây là HLV rất cá tính và luôn có nhiều điều khoản ràng buộc, nhất là việc phải được toàn quyền quyết định về chuyên môn và mua sắm cầu thủ.
    Bình Luận