Bảng xếp hạng V.League 2021 sau vòng 12 mới nhất

Xem bảng xếp hạng V.League 2021 sau vòng 12 hôm nay. Cập nhật BXH bóng đá Việt Nam giải VĐQG mới nhất.

Ở vòng 12 V.League 2021, HAGL có cơ hội để gia tăng khoảng cách điểm với đội xếp thứ hai là Viettel khi chỉ tiếp Bình Dương đang bất ổn. Trong khi đó, Viettel phải làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng. Trên sân Pleiku, Công Phượng cùng đồng đội vẫn áp đảo đối phương song không thể giành chiến thắng. Bình Dương có trận đấu quật cường để giành 1 điểm với trận hòa 2-2.

Chỉ có 1 điểm, HAGL vẫn đứng đầu bảng với 29 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách của họ đã bị thu hẹp xuống còn 3 điểm khi Viettel có trận đấu nghẹt thở trên sân Hòa Xuân. Dù bị dẫn trước song các học trò của HLV Trương Việt Hoàng đã xuất sắc ngược dòng với chiến thắng 2-1.

HAGL bị Viettel rút ngắn khoảng cách xuống còn ba điểm sau khi bị Bình Dương cầm hòa. Ảnh: Phạm Tuấn

Hà Nội cũng áp sát Top 6 khi giành chiến thắng 3-1 trước Sài Gòn. Ba điểm giúp đội bóng Thủ đô vươn lên vị trí thứ 7 với 16 điểm, kém vị trí thứ 6 của Bình Dương đúng 1 điểm.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có cuộc đào thoát ngoạn mục khi giành chiến thắng 3-2 trước Nam Định. Họ đã vươn lên vị trí thứ 10 với 15 điểm; thậm chí, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công vẫn còn cơ hội đua tranh vào Top 6. 

Đội bóng láng giềng SLNA tiếp tục lún sâu ở vị trí thứ 14 với chỉ 10 điểm sau thất bại 0-1 trước Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh đã vươn lên vị trí thứ 5 với 17 điểm sau ba điểm giành được trước đội bóng xứ Nghệ.

Bảng xếp hạng V.League 2021 sau vòng 12 

    Bình Luận