Bất ngờ với gia thế của vợ HLV Kiatisuk

Ngoài sự nghiệp khá thành công, HLV Kiatisuk còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn bên vợ và các con.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Kiatisuk được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn. Vợ của huyền thoại Thái Lan là bà Asarapa Senamuang, thường được gọi với tên thân mật khác là Apple.

Chuyện tình của HLV Kiatisuk và bà xã Asarapa đến bây giờ vẫn được truyền thông Thái Lan nhắc đến rất nhiều. Họ gặp và quen nhau trong một cuộc phỏng vấn cách đây khoảng 20 năm. Thời điểm đó, Kiatisuk là một cầu thủ tiếng còn Asarapa lại là một nữ phóng viên. Cả hai kết hôn năm 2002 và hiện tại đã có cô con gái.

Khoảnh khắc đời thường của Kiatisuk và vợ

Ít ai biết rằng, bà xã của HLV Kiatisuk là con gái của một cựu quan chức cao cấp làm việc tại Bộ Ngoại giao Thái Lan. Bà Asarapa cũng từng có khoảng thời gian du học tại Anh. Vợ của cựu huyền thoại Thái Lan dù không sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng lại có nét phúc hậu, đằm thắm. “Zico Thái” rất yêu thương và chiều chuộng vợ mình.

Trên trang cá nhân, ông thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã cùng các con. Trong những dịp sinh nhật, lễ tình nhân hay các ngày kỷ niệm, Kiatisuk không ngại bày tỏ tình cảm của mình với vợ.

HLV Kiatisuk sẽ chính thức dẫn dắt HAGL với hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương lên đến 600 triệu đồng/tháng. Ông sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 12 tới đây và thực hiện cách ly bắt buộc 14 ngày trước khi ra mắt tại đội bóng phố Núi.

    Bình Luận