B.Bình Dương, TP.HCM tập luyện trở lại

Cũng giống như Hải Phòng, sáng qua hai đội bóng khu vực phía Nam là B.BD và TP.HCM cũng đã hội quân trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải 2022. Đây cũng là buổi ra mắt chính thức của 2 HLV Đặng Trần Chỉnh (B.BD) và Trần Minh Chiến (TP.HCM).
B.Bình Dương, TP.HCM tập luyện trở lại

Trước khi bước vào tập luyện, các cầu thủ B.BD đã được lấy mẫu xét nghiệm để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19. Điều đáng mừng là toàn bộ thành viên của đội bóng đất Thủ đều có kết quả âm tính. So với mùa giải 2021, B.BD không có quá nhiều xáo trộn về nhân sự nội binh. Họ vẫn còn đó lứa cầu thủ trẻ triển vọng, có sự tăng cường thêm một số cầu thủ của lứa U21. Tân binh đầu tiên của B.BD là thủ môn trẻ Phạm Minh Thành đến từ Than.QN. Trước đó, đội bóng đất Thủ cũng đã chiêu mộ thành công trung vệ Lê Văn Đại từ Thanh Hóa. Sau khi chia tay cả 3 ngoại binh, B.BD cũng đã nhanh tay có được chữ ký của trung vệ Janclesico của SHB.ĐN. Trong thời gian tới, B.BD sẽ tìm thêm 2 cầu thủ chơi trên hàng công để bổ sung vào đội hình.

Trong khi đó, ở sân tập Phú Thọ, CLB TP.HCM cũng có buổi tập đầu tiên dưới triều đại của HLV Trần Minh Chiến. Trong buổi tập này, CLB TP.HCM cũng cho ra mắt 3 tân binh mới gia nhập đội gồm: Dương Văn Khoa (Than.QN), Chu Văn Kiên và Trần Đình Bảo (Bà Rịa Vũng Tàu). Trong thời gian tới, nhiều khả năng TP.HCM sẽ tìm thêm một số nội binh và ngoại binh chất lượng để “khoá sổ” đội hình cho mùa giải 2022.

    Bình Luận