Bình luận: Ai cản được CLB Công an Hà Nội?

Câu hỏi đầy đủ phải là: Ai cản được CLB Công an Hà Nội vô địch V.League 2023?
Bình luận: Ai cản được CLB Công an Hà Nội?

Hẳn rất nhiều người đồng tình với câu hỏi này mặc cho Công an Hà Nội đã khởi đầu khá nhàm chán và họ chẳng cho thấy được hình bóng của một quân vương ở thì tương lai. Lại phải nói chuyện chưa cũ, con đường đi của Công an Hà Nội khá lạ kỳ. Có những trận đấu, họ chơi vật vờ nhưng vẫn rời sân với những nụ cười. Nhưng người ta cũng chẳng mấy quan tâm, bởi kết quả cuối cùng mới quan trọng nhất. Về điều này, Công an Hà Nội đang có và họ cũng chứng minh, chức vô địch không hề nằm ngoài tầm với.

Công an Hà Nội được tạo dựng trên nền tảng những ngôi sao đương đại của bóng đá Việt Nam. Những bản hợp đồng nhiều tỷ đã và đang phát huy được những giá trị của mình. Công an Hà Nội đã mạnh giờ như “hổ mọc thêm cánh” với những bản hợp đồng đắt xắt ra miếng như Quang Hải hay Filip Nguyễn. Cho nên, chức vô địch đang nằm trong tầm tay đội bóng của HLV Flavio. Thậm chí, nếu không đăng quang mùa này, hãy đừng trách nếu như Công an Hà Nội nhận được những bình phẩm từ cư dân mạng. 

Tất nhiên, để vô địch Công an Hà Nội cần cộng hưởng nhiều yếu tố. Họ cần quản trị nhân sự tốt. Họ cần thêm những phương án chiến thuật phù hợp. Họ cũng cần những cú trượt chân bất thình lình từ những đối thủ hay những câu chuyện không tên khác… Đặt ra những vấn đề như vậy không thừa nhưng cũng phải khẳng định lại, Công an Hà Nội đang hội đủ tất cả để có thể trở thành một tân vương V.League. Trước mắt, chúng ta sẽ chờ những màn trình diễn của Quang Hải trong ngày trở lại. Chờ màn ra mắt của Filip Nguyễn, một Việt kiều có thể nói là đẳng cấp và giá trị nhất kể từ khi V.League ra đời.

Công an Hà Nội chiến thắng hay thất bại đều đã, đang là những đề tài nhận được quan tâm bậc nhất ở thời hiện tại. Và phần hấp dẫn, bất ngờ nhất vẫn còn ở phía trước.

    Bình Luận