Bốn thủ môn vẫn dương tính COVID-19, Hà Nội FC có thể nghỉ tiếp thêm 1 trận

CLB Hà Nội có thể nghỉ trận thứ 3 liên tiếp ở V.League 2022 vì các cầu thủ nhiễm COVID-19 vẫn chưa có kết quả âm tính trở lại.

Theo kết quả xét nghiệm sáng nay (4/3), bốn thủ môn của CLB Hà Nội vẫn dương tính COVID-19. Theo quy định từ VPF, đến ngày diễn ra trận đấu, CLB không đảm bảo đủ số lượng cầu thủ tối thiểu đăng ký tham gia trận đấu là 14 cầu thủ trong tổng số tối đa 35 cầu thủ được đăng ký tham dự Giải (gồm 11 cầu thủ chính thức và tối thiểu 03 cầu thủ dự bị trong đó có thủ môn), vì lý do bị nhiễm COVID-19 thì trận đấu sẽ phải tạm hoãn.

Các thủ môn của CLB Hà Nội đều cho kết quả dương tính COVID-19 vào sáng nay (4/3).

Chiếu theo quy định trên, CLB Hà Nội không có thủ môn nào nên trận đấu thuộc vòng 3 Night Wolf V.League 2022 trên sân Thiên Trường của Nam Định vào ngày 6/3 có nguy cơ hoãn.

Theo tìm hiểu, CLB Hà Nội đang làm các văn bản gửi VPF để báo cáo về tình hình hiện tại. Khả năng trận đấu Nam Định vs Hà Nội bị hoãn rất cao. Trước đó, hai trận đấu đầu tiên của CLB Hà Nội đều bị hoãn.

Ở lượt trận khai màn, đội khách Thanh Hóa không đủ số lượng 14 cầu thủ theo quy định của VPF. Ở vòng 2, do 4 thủ môn bị dương tính, trận Viettel vs CLB Hà Nội cũng bị hoãn. Đây là hai trận đấu ở V.League 2022 không thể diễn ra.

Nếu trận Nam Định vs Hà Nội bị hoãn, CLB Hà Nội là đội bóng duy nhất chưa thể thi đấu trận đấu nào. Trước khi mùa giải khởi tranh, CLB Hà Nội thay "tướng" khi HLV Park Choong Kyun bất ngờ từ chức. HLV Chan Jae Ho lên nắm tạm quyền và chưa có nhiều thời gian làm quen với đội.

    Bình Luận