Bruno đặt 2 mục tiêu khi đến Hà Nội FC

Trong ngày đầu năm 2021, tiền đạo Bruno Cunha đã ra mắt Hà Nội FC và khẳng định 2 mục tiêu lớn cùng CLB này.
Bruno đặt 2 mục tiêu khi đến Hà Nội FC

Từ Hoà Lạc tới Mỹ Đình chỉ mất 30 phút. Và cũng chỉ trong thời gian ấy, Bruno Cunha có thể tức tốc dọn đồ rời khỏi Viettel để hội quân với Hà Nội FC chỉ trong ngày 31/12/2020. Thậm chí, anh còn cùng ekip truyền thông của CLB này sớm làm xong video để ra mắt trong năm mới 2021.

Trong video công bố ngày đầu năm, Bruno trong màu áo của Hà Nội FC khẳng định: “Thi đấu ở vị trí tiền đạo, tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng và trở thành nhà vô địch. Đó là lý do tôi chọn Hà Nội FC”. Thực tế, Bruno đã đồng ý gia nhập đội bóng thủ đô từ tháng trước. Nhưng anh đã tuân thủ đúng thời hạn hợp đồng với Viettel, tức là tập luyện cho đến ngày 31/12/2020 rồi mới rời CLB.

Bản thân Viettel cũng đã gửi lời chia tay và cảm ơn Bruno sau 2 năm anh cống hiến cho đội bóng này. Tiền đạo người Brazil đã ghi 23 bàn sau 33 trận trong 2 năm chơi cho Viettel. Anh cũng góp công lớn giúp Viettel giành chức vô địch V.League lần đầu tiên trong lịch sử ở mùa giải năm ngoái. Như vậy, Hà Nội FC đã có 3 ngoại binh cho V.League 2021. Đó là Moses cùng hai bản hợp đồng mới gồm: Geovane Magno và Bruno Cunha.

    Bình Luận