Bùi Tiến Dũng được bắt chính để lên ĐTQG

HLV Chu Đình Nghiêm trao cơ hội cho Bùi Tiến Dũng để thủ thành này khẳng định mình khi ĐT U23 Việt Nam và ĐTQG sắp tập trung.
Bùi Tiến Dũng được bắt chính để lên ĐTQG

“Tôi tạo điều kiện cho tất cả cầu thủ. Thời gian qua, Văn Công đã phải bắt quá nhiều. Tôi để cậu ấy nghỉ 1, 2 trận nhằm hồi phục thêm. Việc phải thi đấu liên tục làm sức tập trung, thể lực bị bào mòn. Bởi thế, trận này tôi cho Văn Công nghỉ để Tiến Dũng bắt. Về phần Tiến Dũng, tôi để bạn ấy có cơ hội khẳng định khi U23 và tuyển Việt Nam tập trung”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ lý do để Bùi Tiến Dũng bắt chính ở trận đấu với SHB.ĐN tại vòng 10 V.League.
 
Lần được trao cơ hội bắt chính ở Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng không tránh khỏi những áp lực. Thủ thành xứ Thanh để thủng lưới 2 bàn, nhưng vẫn nhận được những lời khen động viên của HLV Chu Đình Nghiêm
 
“Tôi hài lòng với màn trình diễn của Dũng ở trận đấu hôm nay. Cậu ấy gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong thời gian qua. Lâu rồi không thi đấu mà hôm nay cậu ấy chơi như vậy là ổn”, ông Nghiêm nói.

Bùi Tiến Dũng được ra sân để còn được gọi lên ĐTQG ở đợt tập trung sắp tới - Ảnh: Đức Cường 

Đánh giá về trận đấu, “thuyền trưởng” của Hà Nội FC cho biết: “Tôi không hài lòng về đội trong hiệp một khi có nhiều cơ hội mà không giải quyết được. Tôi muốn họ chơi tấn công và giải quyết trận đấu ngay từ đó. Chúng tôi có1 bàn dẫn trước, nhưng lại chơi chùng xuống và để đối phương vùng lên”.
 
Trong khi đó, về phía bản thân, Bùi Tiến Dũng thừa nhận không thể hiện được gì trong lần đầu tiên bắt chính ở Hà Nội FC. “Tôi đã rất mong mỏi được ra sân và hôm nay cơ hội đến. Nhưng trận này tôi chưa thể hiện được gì. Bản thân thực sự chơi chưa tốt. Thật may mắn vì đội vẫn giành chiến thắng", Bùi Tiến Dũng chia sẻ.
 
Với 3 điểm có được trước SHB.ĐN, Hà Nội FC chỉ còn kém đội đầu bảng TP.HCM 2 điểm.

    Bình Luận