Chiêu mộ Anh Đức, HAGL vẫn đá cho vui

HAGL vẫn giữ vững mục tiêu đá cho vui khi vừa mới chiêu mộ thành công tiền đạo Anh Đức.

Sau 6 tháng rời xa sân cỏ, tiền đạo 35 tuổi Nguyễn Anh Đức vừa tái xuất sân cỏ khi khoác áo HAGL. Hợp đồng giữa hai bên vừa được chốt vào sáng 14/7 và ngay trong chiều nay, anh đã bay đến Pleiku để có buổi tập đầu tiên với đội bóng mới.

Chiêu mộ thành công Anh Đức, trên Zing, bầu Đức chia sẻ, ông vẫn giữ nguyên mục tiêu đá cho vui. “HAGL là đội bóng trẻ, lực lượng của chúng tôi rất trẻ. Đội lấy Anh Đức về vì mục đích làm chỗ dựa. Việc đàm phán giữa đôi bên rất đơn giản, không trải qua quá trình nào vì Anh Đức đang là cầu thủ tự do. Chúng tôi đưa ra đề nghị là Anh Đức gật đầu đồng ý luôn”, bầu Đức nói.

Nguyễn Anh Đức từng 4 lần vô địch V.League.

Khi đề cập đến mục tiêu của mùa giải này có sự thay đổi hay không, bầu Đức quả quyết: “Không thay đổi gì cả, chúng tôi không quan tâm tới điểm số, bảng xếp hạng hay mục tiêu gì hết. Tôi đã nói là đội đá cho vui, có Anh Đức nhưng không đặt mục tiêu gì cả”.

Phía HAGL đang hoàn tất các thủ tục để Anh Đức có thể kịp ra mắt đội bóng khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa mở cửa từ ngày 21/7. Nếu hoàn tất, anh có trận đầu với đội bóng mới ở vòng 11 khi HAGL chạm trán Thanh Hóa FC.

Sau 9 vòng đấu, HAGL đang xếp thứ 6 với 13 điểm. Hàng công của đội bóng phố Núi ghi 9 bàn, tức trung bình 1 bàn/trận.

    Bình Luận