Chơi ổn định, Tấn Trường sẽ tiếp tục ở lại CLB Hà Nội?

Thủ môn Bùi Tấn Trường nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại CLB Hà Nội với màn trình diễn được đánh giá rất tốt ở V.League 2020.

Tấn Trường đầu quân cho CLB Hà Nội với bản hợp đồng có thời hạn tới hết mùa giải 2020. Bản hợp đồng của anh với đội bóng của bầu Hiển từng bị gây nghi ngờ, khi trước đó Tấn Trường để xảy ra những tình huống sai sót gây ngạc nhiên trong màu áo Becamex Bình Dương. 

Tuy nhiên tại CLB Hà Nội, cựu thủ thành U23 Việt Nam đã thi đấu rất ổn định. CLB Hà Nội mùa giải năm nay chỉ để thủng lưới 16 bàn, ngang Viettel và là con số thấp nhất trong 14 đội bóng. 

Thủ môn Bùi Tấn Trường có màn thể hiện tốt trong màu áo Hà Nội FC. 

Thông tin của Webthethao cho biết, nhiều khả năng CLB Hà Nội sẽ tiếp tục giữ chân Tấn Trường. Bên cạnh Tấn Trường, một cầu thủ khác từng khoác áo Becamex Bình Dương là tiền vệ Tấn Tài cũng có thể được đội bóng thủ đô gia hạn hợp đồng. 

Tấn Tài mới đây chia sẻ anh mong muốn được thi đấu cho CLB Hà Nội. Trợ lý Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội đánh giá cao cống hiến của Tấn Trường và Lê Tấn Tài. Ông Tuấn cho biết mong muốn được làm việc với cả 2 ở mùa giải năm sau. 

    Bình Luận