Chủ tịch FIFA gửi thư cho Chủ tịch VFF chúc mừng Viettel

Trong thư gửi đến Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã chúc mừng Viettel sau khi đăng quang V.League 2020.
Chủ tịch FIFA gửi thư cho Chủ tịch VFF chúc mừng Viettel

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã gửi thư đến Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam để chúc mừng sự thành công của V.League 2020 sau khi Viettel đoạt chức vô địch. Lá thư đề ngày 17/11 của lãnh đạo LĐBĐ thế giới có đoạn: “Cho phép tôi gửi lời chúc mừng đến CLB Viettel sau khi giành chức vô địch V.League 2020”.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là thành quả của sự nỗ lực, đam mê và tận hiến. Mọi thành viên của đội bóng chắc chắn rất tự hào về thành tích này”, ông Infantino nhấn mạnh.

“Thay mặt cộng đồng bóng đá thế giới, nhân dịp này, tôi xin cảm ơn ông và Liên đoàn bóng đá của ông về những đóng góp cho sự phát triển và thịnh vượng của bóng đá ở Việt Nam, khu vực cũng như trên thế giới”, Chủ tịch FIFA bày tỏ.

Bóng đá thế giới đang phải lao đao khi dịch Covid-19 xảy ra. V.League cũng không nằm nằm ngoài cơn khủng hoảng ấy. Nhưng dưới sự chỉ đạo của LĐBĐ Việt Nam trên cơ sở của những đề xuất hợp thời cuộc của VPF, 3 giải đấu quốc nội của Việt Nam đã cập bến an toàn.

Thậm chí, đây được coi là mùa giải thành công của công tác điều hành khi đối mặt với một núi khó khăn nhưng VPF đã vượt qua để tạo nên một V.League hấp dẫn và kịch tính nhất ở cả 2 đầu bảng xếp hạng. Viettel đã xuất sắc lật đổ Hà Nội để lần đầu tiên lên ngôi vô địch. 

    Bình Luận