CLB TP.HCM chia tay Ortiz, tan giấc mộng với bộ đôi ngoại binh triệu đô

Sau Rodriguez, ngoại binh “triệu đô” còn lại là Ortiz cũng nói lời chia tay CLB TP.HCM dù đã có mặt ở Việt Nam.

Ở giai đoạn 2 V.League 2020, TP.HCM gây sốc khi chiêu mộ bộ đôi tiền đạo ngoại binh Rodriguez và Ortiz. Từng là tuyển thủ khoác áo đội tuyển Costa Rica, cả hai cầu thủ này nhận được sự kỳ vọng lớn sẽ giúp TP.HCM thực hiện hoá giấc mơ vô địch V.League

Tuy nhiên, trái ngược với sự chờ đợi của người hâm mộ, bộ đôi tiền đạo này đã có những màn trình diễn khá thất vọng. Thậm chí, họ không tỏ ra nổi trội hơn so với các chân sút nội khác như Công Phượng, Quang Nam,… Nhiều người cho rằng TP.HCM đã bị “hớ” khi mang về những bản hợp đồng như vậy.

Khép lại V.League 2020, TP.HCM đã quyết định thanh lý Rodriguez dù cầu thủ này vẫn còn 6 tháng hợp đồng. Trong khi đó, ngoại binh Ortiz sẽ tiếp tục ở lại thi đấu đến hết năm 2021. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, tiền đạo ngoại binh còn lại cũng đã nói lời chia tay đội bóng của thành phố mang tến Bác.

TP.HCM chia tay ngoại binh "triệu đô" Ortiz

Theo đó, Ortiz dù đã trở lại Việt Nam để tham gia tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng sau đó anh đã chủ động xin đi dù vẫn còn hợp đồng. Ortiz được cho là đã nhận được lời mời hấp dẫn từ một đội bóng khác của Colombia.

Điều này đồng nghĩa với việc TP.HCM đã chia tay bộ đôi ngoại binh “triệu đô” chỉ sau vài tháng ngắn ngủi. Theo một nguồn tin cho hay, đội bóng của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã nhanh chóng chốt 2 ngoại binh mới cho mùa giải V.League 2021 nhưng mọi thông tin vẫn đang được giữ kín.

    Bình Luận