Công Phượng cười thả ga ngày thầy Chung trở lại “ghế nóng”

Đang gặp chấn thương nhẹ tuy nhiên tâm lý của tiền đạo Nguyễn Công Phượng khá vui khi biết tin thầy Chung trở lại ghế HLV trưởng CLB TP.HCM. 

Sau quãng nghỉ hơn 2 tuần, chiều 11/8 CLB TP.HCM có buổi tập ngoài trời trên sân Quân khu 7. Tuy nhiên, điều đáng nói ở buổi sáng cùng ngày, HLV Chung Hae-soung dù đã nhận lời dẫn dắt CLB TP.HCM nhưng ông vẫn không xuất hiện trên sân chiều 11/8.

Tâm trạng khá vui của Công Phượng khi biết tin HLV Chung Hae-soung tiếp tục dẫn dắt CLB TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.

Đón nhận thông tin HLV Chung Hae-soung trở lại dẫn dắt CLB TP.HCM trong vai trò HLV trưởng, song, khi được phân bổ trả lời phỏng vấn, không một cầu thủ cũ nào của đội chủ sân Thống Nhất nhận nhiệm vụ. Cuối cùng, ban huấn luyện phải “dí” ngoại binh Ariel Rodriguez trả lời phỏng vấn. 

Trong buổi tập của CLB TP.HCM, cầu thủ duy nhất không thể tập cùng toàn đội là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Chân sút chủ lực của đội bóng thành phố mang tên Bác đã gặp chấn thượng nhẹ phần cơ. Tuy nhiên, để giữ thể trạng tốt và không mạo hiểm tập luyện, thanh viên ban huấn luyện CLB TP.HCM thống nhất để Phượng tập riêng cùng nhân viên y tế của đội bên ngoài sân. 

Có lẽ, thông tin HLV Chung Hae-soung dẫn dắt đội bóng khiến cá nhân Công Phượng cũng rất vui. Bởi trước đó, để tỏ lòng tri ân thầy Chung, Phượng cùng vợ sắp cưới là Viên Minh và nhóm bạn đã tổ chức tiệc chia tay nhẹ nhàng với ông thầy xứ Kim Chi. 

Phượng "núi" cười thả ga buổi tập của CLB TP.HCM chiều 11/8. Ảnh: Đình Viên.

Trong 11 vòng đấu ở V.League 2020, Công Phượng luôn được HLV Chung Hae-soung bố trí đá chính trong đội hình xuất phát của CLB TP.HCM. Không phụ lòng mong đợi của người thầy, Công Phượng thi đấu ấn tượng với những pha kiến tạo, ghi bàn mang về chiến thắng cho TP.HCM. 

Chắc chắn việc ông Chung quay trở lại ghế HLV trưởng, sẽ là tin vui với Công Phượng và đồng đội. 

Những hình ảnh của Công Phượng trên sân tập chiều 11/8

Công Phượng không thể cùng đồng đội tập chiều 11/8 do chấn thương nhẹ. 

Anh chủ yếu tập nhẹ và thi thoảng tập với bóng.
Phượng "núi" phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. 


 

Ngày mai 12/8, buổi tập của CLB TP.HCM  sẽ có ê-kíp HLV Người Hàn Quốc, ông Chung Hae-soung quay lại làm việc.

Ảnh: Đình Viên.

    Bình Luận