Cúp Quốc gia 2020: Lịch sử vẫy gọi Bà Rịa Vũng Tàu

Đang đứng đầu giải hạng Nhất, BRVT tràn đầy hy vọng được góp mặt ở V.League 2021. Nhưng sự háo hức của khán giả đối với thầy trò ông Trần Minh Chiến là ở Cúp QG khi BRVT đã loại hai đối thủ ở V.League để tiến vào tứ kết gặp CLB TP.HCM.
Cúp Quốc gia 2020: Lịch sử vẫy gọi Bà Rịa Vũng Tàu

Trong hành trình hướng đến trận đấu này, BRVT khiến CLB TP.HCM phải giật mình khi quật ngã B.BD đến 5-1 trong trận giao hữu chiều 2/9. Hẳn nhiên, tính chất của trận giao hữu không phải quá căng, trong lúc B.BD cất đi một số gương mặt nội đáng chú ý và không sử dụng ngoại binh. Nhưng thắng lợi ấy như một thông điệp mạnh mẽ mà BRVT gửi đến CLB TP.HCM là đừng xem thường nếu họ chơi với quyết tâm cao nhất.

Có thể nói, BRVT là đội duy nhất được kỳ vọng có thể tiếp tục làm nên bất ngờ ở Cúp QG trong số hai đại diện còn lại của hạng Nhất ở sân chơi này. Bởi XSKT.CT vẫn trong cuộc chiến chống xuống hạng, lại phải đối mặt nhiều vấn đề nội tại về chuyên môn và tinh thần. Nếu đánh bại CLB TP.HCM sắp tới, BRVT sẽ làm nên lịch sử khi lần đầu góp mặt ở bán kết Cúp QG, qua đó ít nhất giành là HCĐ. Chiến thắng trước đội chủ sân Thống Nhất cũng là cách để thầy trò ông Trần Minh Chiến xua tan dị nghị về những mối quân hệ thân tình giữa hai đội bóng này. 

XEM THÊM

VFF khẳng định một công ty game vi phạm bản quyền ĐT Việt Nam 

Từ chấn thương của Đình Trọng: Cầu thủ phải biết nói 'không' khi cần thiết

SỰ KIỆN NÓNG trong ngày 

    Bình Luận